Không gian làm việc chung với những mảng xanh được bố trí xen kẽ

Top mẫu thiết kế nội thất văn phòng đẹp và chuyên nghiệp

Bạn muốn tham khảo những mẫu thiết kế văn phòng công ty đẹp và cập nhật những xu hướng thiết kế mới nhất. Bạn quan tâm đến báo giá thiết kế nội thất văn phòng trọn gói bao nhiêu là phù hợp? Những tiêu chí để lựa chọn công ty thiết kế uy tín, chuyên nghiệp. Hãy cùng An Viet House trả lời những boăn khoăn trên của bạn thông qua bài viết dưới đây.

NỘI DUNG CHÍNH

Lợi ích của một thiết kế văn phòng chuyên nghiệp

Tạo ra không gian làm việc lý tưởng cho nhân viên từ đó giúp gia tăng năng xuât lao động cũng như sự gắn bó của nhân viên với công ty.

Những nhân sự tài năng đều mong muốn làm việc trong môi trường chất lượng. Do vậy một văn phòng được thiết kế chuyên nghiệp sẽ giúp thu hút nguồn nhân sự mới chất lượng cho doanh nghiệp.

Một văn phòng được đầu tư bài bản sẽ thể hiện được giá trị doanh nghiệp với đối tác và khách hàng.

Hình ảnh văn phòng làm việc chuyên nghiệp giúp thể hiện văn hóa doanh nghiệp và quảng bá thương hiệu.

3 yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến báo giá thiết kế nội thất văn phòng

Báo giá thiết kế nội thất văn phòng phụ thuộc vào diện tích mặt sàn

Diện tích mặt sàn 50m2 với diện tích 500m2 tất nhiên báo giá thiết kế nội thất văn phòng cũng sẽ khác nhau. Hiện nay đa số các công ty và đơn vị thiết kế đều tính chi phí thiết kế nội thất văn phòng dựa trên m2 mặt sàn. Do vậy diện tích mặt sàn càng lớn thì chi phí thiết kế sẽ càng cao.

thiết kế mặt bằng công năng công ty Pikor

Báo giá thiết kế nội thất văn phòng phụ thuộc phong cách thiết kế

Với những phong cách thiết kế khác nhau mỗi đơn vị thiết kế sẽ đưa ra báo giá thiết kế nội thất văn phòng khác nhau.

Tại Anviethouse chúng tôi phân ra hai phong cách chủ đạo đó là văn phòng phổ thông và văn phòng cao cấp. Dựa trên mong muốn của khách hàng lựa chọn phong cách nào. Chúng tôi sẽ đưa ra mức phí thiết kế nội thất văn phòng phù hợp.

Hai phong cách chủ đạo khi báo giá thiết kế nội thất văn phòng công ty:

Thiết kế phổ thông

Văn phòng với phong cách thiết kế phổ thông thường theo phong cách thiết kế mở, hiện đại, đơn giản, công nghiệp hoặc lối thiết kế xanh… Đặc điểm của lối thiết kế này là nội thất đơn giản, tập trung công năng. Chất liệu nội thất thường sử dụng những vật liệu bình dân như gỗ công nghiệp, kính, thạch cao, sắt, nỉ…

Thiết kế cao cấp

Văn phòng với thiết kế đẹp cao cấp thường theo phong cách cổ điển, tân cổ điển hoặc hiện đại siêu sang. Đặc trưng của những phong cách này là nội thất với họa tiết tinh tế, thể hiện tính thẩm mỹ cao. Chất liệu nội thất thường được sử dụng cho phong cách này là những vật liệu cao cấp như gỗ tự nhiên, đá hoa cương, da cao cấp, pha lê…

Báo giá thiết kế nội thất văn phòng phụ thuộc các không gian chức năng

Văn phòng chỉ cần thiết kế 2 không gian chức năng ( phòng làm việc chung và phòng lãnh đạo) với văn phòng muốn thiết kế 6 không gian chức năng ( phòng làm việc nhân viên, phòng lãnh đạo, phòng họp, phòng đào tạo, pantry, lobby) thì chi phí thiết kế cũng sẽ khác nhau.

bản vẽ mặt bằng công năng dự án văn phòng ZYYX
Bản vẽ mặt bằng công năng dự án văn phòng ZYYX

Bởi việc phân chia nhiều không gian chức năng và lên phương án phù hợp cho từng không gian chức năng riêng cũng tiêu tốn thời gian và công sức của đơn vị thiết kế rất nhiều so với những văn phòng có ít không gian chức năng.

Bảng báo giá thiết kế nội thất văn phòng tại Anviethouse 2024

Công ty cổ phần thương mại và dịch vụ Nội Thất An Việt xin gửi tới quý khách hàng bảng báo giá cập nhật 2024. Đây là bảng giá chi tiết để khách hàng tham khảo.

Báo giá thiết kế nội thất văn phòng

Như Anviethouse cũng đã chia sẻ ở trên, chi phí thiết kế nội thất văn phòng sẽ phụ thuộc vào diện tích mặt sàn, không gian chức năng và phong cách thiết kế. Do vậy để nhận được báo giá thiết kế nội thất văn phòng chính xác nhất cho văn phòng của bạn. Bạn hãy liên hệ với Anviethouse qua Hotline: 0965445110 để được chúng tôi hỗ trợ, tư vấn khách hàng kịp thời và chính xác nhất.

Mẫu và xu hướng thiết kế nội thất văn phòng đẹp và chuyên nghiệp được yêu thích năm 2024

Quý vị có thể tham khảo 4 xu hướng thiết kế nội thất văn phòng thịnh hành tại Việt Nam hiện nay qua video dưới đây:

Mẫu thiết kế nội thất văn phòng đẹp phong cách hiện đại

Thiết kế văn phòng công ty đẹp và hiện đại với đặc điểm nổi bật đó là các đường nét trơn; không có quá nhiều họa tiết trang trí. Màu sắc thường là những gam màu nhẹ nhàng, trung tính.

Chất liệu nội thất thường được sử dụng trong phong cách này là gỗ, kính, da, nỉ…Sản phẩm nội thất đều sử dụng chất liệu tốt và được gia công tỉ mỉ . Từ đó đạt được vẻ đẹp tinh tế nhưng vẫn đảm bảo được công năng sử dụng.

Điểm nhấn của văn phòng hiên đại là hình khối của nội thất và yếu tố trang trí.

Những mẫu bàn ghế được thiết kế theo phong cách này thường có đường nét đơn giản không có hoa văn hay họa tiết; thường được sử dụng cho những công ty chuyên về mảng kinh doanh.

Mẫu 1: Không gian văn phòng nhỏ hiện đại, tối ưu công năng

Mẫu 2: Nội thất văn phòng hiện đại, chuyên nghiệp

Mẫu 3: Không gian làm việc văn phòng hiện đại với nội thất gỗ

Mẫu 4: Văn phòng nhà máy hiện đại và chuyên nghiệp

Mẫu thiết kế nội thất văn phòng đẹp không gian xanh

Văn phòng xanh không chỉ trở thành xu hướng mà ngày càng được các công ty yêu thích vì lợi ích và sự thoải mái mà nó mang lại. Một văn phòng công ty xanh sẽ giúp nhân viên luôn giữ được tinh thần thoải mái trong quá trình làm việc; từ đó giúp gia tăng hiệu suất công việc.

Thiết kế nội thất văn phòng công ty xanh chính là đưa những yếu tố thiên nhiên vào văn phòng nhằm đề cao yếu tố bảo vệ môi trường và thân thiện với thiên nhiên.

Nội thất văn phòng xanh thường hướng đến sự đơn giản, sử dụng vật liệu nội thất thân thiện với môi trường như gỗ, thủy tinh, sứ, giấy…

Chậu cây, giàn dây leo, mảng xanh là những yếu tố không thể thiếu trong văn phòng xanh.

Mẫu 5: Không gian văn phòng xanh ấn tượng

Mẫu 6: Văn phòng xanh chuyên nghiệp

Mẫu 7: Thiết kế văn phòng công ty xanh hiện đại, trẻ trung

Mẫu thiết kế nội thất văn phòng công ty đẹp không gian mở chuyên nghiệp

Thiết kế văn phòng mở hiện đã khá quen thuộc với nhiều doanh nghiệp và công ty ở Việt Nam hiện nay. Đây là xu hướng nội thất đang rất được ưa chuộng và thay thế cho kiểu văn phòng truyền thống.

Văn phòng mở đề cao tính kết nối không gian; đem đến sự tiện nghi chung nhất để tất cả các thành viên trong công ty đều có thể sử dụng.

Mẫu 8: Không gian văn phòng mở chuyên nghiệp

2 đặc trưng cơ bản của văn phòng không gian mở

Hạn chế tối đa những bức tường lớn, kín bằng bê tông hoặc thạch cao. Những kiến trúc sư sẽ sử dụng kính cường lực trong suốt, bảng formica hoặc các tủ hồ sơ để kết hợp làm vách ngăn.

Đồ nội thất văn phòng mở thường được tích hợp nhiều chức năng để sử dụng thuận tiện hơn. Từ đó tiết kiệm được tối đa diện tích cho văn phòng.

Mẫu 9: Thiết kế văn phòng công ty mở ấn tượng

Mẫu 10: Không gian văn phòng mở tối giản

Mẫu thiết kế nội thất văn phòng đẹp hơi hướng nghệ thuật (Art Decor )

Phong cách Art Decor mang đến cho văn phòng một không gian đậm tính nghệ thuật đồng thời thể hiện được văn hóa của doanh nghiệp. Không gian văn phòng Art Decor thường có xu hướng mở nhằm mang đến sự giải phóng về mặt diện tích. Các khu vực và phòng ban được tự do, không có khuôn khổ cho sự ngăn cách và phân chia.

Họa tiết trang trí thường mang đậm chất nghệ thuật. Điều này mang đến cho văn phòng vẻ đẹp thu hút và mới lạ.

Phong cách này đề cao những gam màu nguyên bản như xanh thẫm, vàng tươi, đỏ rực, hồng neon…

Mẫu 11: Không gian làm việc thoải mái với tính thẩm mỹ cao

Mẫu thiết kế nội thất văn phòng đẹp sáng tạo

Nhận thức được con người chính là yếu tố cốt lõi, quan trọng và ảnh hưởng tới sự phát triển của toàn doanh nghiệp. Việc đầu tư vào con người của doanh nghiệp càng được chú trọng hơn.

Để truyền cảm hứng cho nhân viên thì việc tạo ra một không gian làm việc thoải mái và sáng tạo; là một trong những việc mà các doanh nghiệp đang làm.

Với nhân sự thế hệ mới thì ngoài chế độ lương thưởng “hậu hĩnh” xứng đáng với năng lực thì một môi trường làm việc lý tưởng, sáng tạo là một phần trong đó.

Một văn phòng sáng tạo không trực tiếp tạo ra doanh thu cho doanh nghiệp; nhưng là yếu tố quan trọng giúp nhân sự giảm bớt áp lực và được truyền cảm hứng mỗi giờ làm việc.

Mẫu 12: Trang trí văn phòng sáng tạo và thẩm mỹ

Mẫu 13: Thiết kế văn phòng trẻ trung và sáng tạo của công ty công nghệ

Mẫu 14: Không gian văn phòng trẻ trung với gam màu cam làm điểm nhấn

Mẫu 15: Văn phòng công ty game trẻ trung và năng động

Mẫu thiết kế nội thất văn phòng đẹp phong cách Luxury

Đây được xem là bước đột phá từ việc đưa yếu tố cổ điển vào trong nội thất văn phòng nhưng được biến tấu để trở nên hiện đại và mới mẻ nhưng vẫn giữ được vẻ đẳng cấp và sang trọng cho không gian.

Đây là phong cách được các doanh nghiệp lớn có tài chính dồi dào ưa chuộng.

Thông thường phong cách này được áp dụng trong phòng chủ tịch, phòng giám đốc, phòng CEO…của công ty với chi tiết trang trí, nội thất tinh xảo, tính nghệ thuật cao, từ đó tăng sự sang trọng cho không gian văn phòng.

Mẫu 16: Không gian phòng giám đốc sang trọng

Mẫu 17: Thiết kế phòng giám đốc sang trọng và thẩm mỹ

Mẫu thiết kế nội thất văn phòng phong cách indochine ấn tượng

Indochine là phong cách nội thất kết hợp giữa hai nền văn hóa Đông Tây mang đến một không gian nội thất sang trọng nhưng vẫn gần gũi và quen thuộc. Hiện nay phong cách này đang rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Nó thổi nét đặc trưng và thu hút vào trong không gian nội thất.

Các không gian chức năng phổ biến trong thiết kế nội thất văn phòng

Thiết kế phòng làm việc lãnh đạo

Thiết kế nơi làm việc của người đứng đầu công ty là vô cùng quan trọng. Tại Anviethouse chúng tôi thường mất khá nhiều thời gian cho không gian quan trọng này.

Chúng tôi sẽ xem xét kỹ lưỡng yếu tố về không gian, phong thủy, sở thích của người lãnh đạo, văn hóa doanh nghiệp. Từ đó đưa ra được thiết kế phòng lãnh đạo phù hợp với tính thẩm mỹ cao.

Thiết kế phòng họp

Phòng họp có thể coi là địa điểm khá căng thẳng trong doanh nghiệp. Vì vậy, một không gian nội thất phù hợp sẽ giúp làm giảm đi yếu tố căng thẳng này.

Phòng họp cũng là nơi sáng tạo và nhiều ý tưởng được ra đời. Do vậy thiết kế phòng họp gần gũi và thoải mái đang là lựa chọn được nhiều công ty áp dụng.

Thiết kế phòng làm việc nhân viên

Không gian làm việc hòa đồng, cởi mở, dễ chịu sẽ giúp nhân viên luôn cảm thấy thoải mái từ đó giúp nâng cao hiệu suất làm việc. Đây cũng là lý do vì sao hiện nay các doanh nghiệp ngày càng chú trọng đến thiết kế văn phòng làm việc.

Thiết kế pantry văn phòng

Không chỉ cung cấp cho nhân viên phòng làm việc dễ chịu, thoải mái. Nhiều doanh nghiệp còn sẵn sàng đầu tư khu vực pantry giúp nhân viên được nghỉ ngơi, thư giãn giữa những giờ làm việc căng thẳng.

Điều này đã giúp nhân viên của họ luôn có một tinh thần làm việc hăng say và hết mình.

Thiết kế quầy lễ tân văn phòng

Quầy lễ tân là nơi gây ấn tượng đầu tiên với bất kỳ ai khi đến công ty bạn. Vì vậy thiết kế quầy lễ tân cần thể hiện được bản sắc, văn hóa và thương hiệu của doanh nghiệp.

Các không gian chức năng khác

Ngoài những không gian chức năng chính nêu trên. Các doanh nghiệp có thể yêu cầu thiết kế thêm các không gian chức năng khác nhau phụ thuộc vào nhu cầu và lĩnh vực hoạt động của doanh nghiệp. Do đặc thù công việc nhiều doanh nghiệp sẽ có thêm phòng đào tạo, khu trưng bày sản phẩm, nhà kho…

Thiết kế văn phòng đẹp trọn gói cần bố trí hợp lý những đồ nội thất chủ đạo sau

Bàn làm việc nhân viên

Bàn làm việc nhân viên trong văn phòng không chỉ giúp nhân viên có tinh thần làm việc thoải mái, hứng khởi mà còn tạo ấn tượng tốt với khách hàng và đối tác.

Lựa chọn bàn về kích thước, màu sắc, hình dáng như thế nào để phù hợp với không gian chung của văn phòng là điều không hề đơn giản. Tùy vào nhu cầu của doanh nghiệp để lựa chọn bàn làm việc nhân viên phù hợp có thể làm bàn làm việc gỗ, hay bàn làm việc chân sắt…

Ngoài ra lựa chọn kiểu dáng, chất liệu bàn cũng cần căn cứ vào kích thước và diện tích của văn phòng.

Với văn phòng có diện tích nhỏ bàn làm việc có thể sắp xếp cho nhiều vị trí ngồi; và có vách ngăn để tiết kiệm diện tích. Với văn phòng có diện tích rộng có thể sắp xếp và bố trí bàn làm việc cá nhân.

Bàn làm việc lãnh đạo

Bàn làm việc lãnh đạo không chỉ là nơi giải quyết các vấn đề công việc. Theo quan niệm nhiều người bàn làm việc lãnh đạo còn là vật đem lại phong thủy, thể hiện vị thế của người đó trong công việc.

Bàn làm việc lãnh đạo sang trọng
Bàn làm việc lãnh đạo sang trọng

Để làm nổi bật lên sự bề thế và đẳng cấp thì chất liệu gỗ tự nhiên là loại chất liệu được sử dụng nhiều nhất khi thiết kế bàn làm việc lãnh đạo.

So với bàn làm việc nhân viên thì bàn làm việc lãnh đạo thường có kích thước rộng hơn một chút và được tạo điểm nhấn bằng những chất liệu phù hợp.

Ghế văn phòng

Ghế văn phòng là vật dụng nhân viên ngồi trong suốt quá trình làm việc. Một chiếc ghế văn phòng sẽ quyết định đến sự thoải mái từ đó ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả và hiệu suất của công việc.

Khi lựa chọn ghế văn phòng bạn cần quan tâm đến diện tích văn phòng để lựa chọn kiểu dáng và tính năng ghế phù hợp : ghế xoay, chế chân quỳ hay ghế gấp gọn…

Bên cạnh đó doanh nghiệp cũng cần quan tâm đến độ êm và độ cao của lưng ghế để tạo cảm giác thoải mái nhất cho nhân viên trong quá trình làm việc.

Bàn họp

Bàn họp là nơi thường xuyên diễn ra các cuộc họp nội bộ. Đây cũng là nơi diễn ra những cuộc đàm phán hay ký kết hợp đồng.

Đồng thời không gian phòng họp cũng là nơi thể hiện thương hiệu và đẳng cấp của doanh nghiệp trong mắt đối tác và khách hàng. Do vậy bàn họp ngoài có kích thước phù hợp thì cần có thiết kế sang trọng.

Những điều doanh nghiệp cần chú ý khi lựa chọn bàn họp: kiểu dáng bàn, kích thước, màu sắc và chất liệu.

Tủ tài liệu

Tủ tài liệu là nội thất không thể thiếu trong văn phòng làm việc hiện đại. Tủ tài liệu sẽ giúp tạo nên không gian văn phòng chuyên nghiệp, gọn gàng và thoải mái.

Tủ tài liệu với nhiều khoang, nhiều buồng sẽ giúp đựng và phân loại nhiều dạng hồ sơ tài liệu khác nhau.

Tủ tài liệu với chất liệu và thiết kế đồng bộ với nội thất trong văn phòng sẽ giúp nâng tầm không gian; từ đó mang lại vẻ đẹp sang trọng, tiện nghi và đẳng cấp cho không gian.

Những lưu ý để có thiết kế nội thất văn phòng đẹp và chuẩn thi công

Yếu tố phong thủy

Với người phương Đông yếu tố phong thủy khá được coi trọng trong thiết kế, xây dựng nhà cửa. Thiết kế nội thất văn phòng hợp phong thủy sẽ giúp công ty của bạn có một không gian làm việc hài hòa, mang lại nhiều tài lộc và may mắn.

Vị trí ngồi trong văn phòng nên hướng nhìn ra cửa phòng, tránh quay lưng ra cửa sổ hoặc cửa chính vì theo phong thủy sau lưng có khoảng không lớn sẽ dễ gây tâm trạng bất an. Vì vậy nên chọn vị trí cạnh tường trong phòng và hướng ngồi vuông vắn.

Ngoài sắp xếp vị trí chỗ ngồi thì bạn cũng cần quan tâm sắp xếp đồ nội thất trong văn phòng hợp phong thủy. Ví dụ hướng Đông Nam nên đặt bình nước, hồ cá cảnh…Tây Bắc thì tượng trưng cho quý nhân nên đặt tượng doanh nhân, giấy khén, logo công ty…

thiết kế nội thất văn phòng luật nam việt

Bố cục không gian nội thất hợp lý

Không gian làm việc vừa cần đáp ứng đủ chỗ ngồi làm việc nhưng cũng cần mang đến cảm giác rộng rãi, thoải mái. Cần tính toán các phòng chức năng sao cho hợp lý. Đồng thời cần tính toán đến số lượng người để bố trí không gian khoa học và tối ưu nhất.

Thiết kế nội thất văn phòng phù hợp hình ảnh và văn hóa doanh nghiệp

Mỗi doanh nghiệp có văn hóa khác nhau và lĩnh vực hoạt động khác nhau. Khi thiết kế cần linh động điều chỉnh để đưa ra phương án tối ưu nhất. Văn phòng cũng cần tạo điểm nhấn làm nổi bật thương hiệu của doanh nghiệp.

an viet house thiết kế mặt bằng công năng văn phòng Daysaki 49 Lê Đức Thọ

Dự trù ngân sách đầu tư

Chủ đầu tư cũng cần dự trù trước chi phí thiết kế và thi công văn phòng trọn gói. Từ đó lên phương án thiết kế sao cho phù hợp nhất với ngân sách đầu tư.

Vật liệu nội thất

Vật liệu nội thất sẽ ảnh hưởng đến quá trình thi công nội thất. Phong cách thiết kế khác nhau sẽ dẫn đến vật liệu khác nhau. Hiện nay các văn phòng thường sử dụng các vật liệu nội thất như gỗ, kính cường lực, đá hoa cương, giả da, nỉ…

Ánh sáng

Ánh sáng văn phòng không chỉ ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu suất công việc của công ty mà còn góp phần tạo nên tính thẩm mỹ cho không gian. Trong văn phòng nên sử dụng ánh sáng trắng hoặc ánh sáng gián tiếp.

Ánh sáng tự nhiên cũng cần chú trọng trong thiết kế văn phòng. Lượng ánh sáng tự nhiên thích hợp sẽ đem tới hiệu quả công việc cao.

Màu sắc

Màu sắc trong văn phòng có ảnh hưởng rất lớn:

Giúp tăng hiệu quả làm việc

Ảnh hưởng đến tâm lý làm việc

Thể hiện hình ảnh và thông điệp của công ty

Những gam màu thường được sử dụng phổ biến trong văn phòng hiện nay như: trắng, vàng, xanh lá, xanh dương, đen…

Khi kết hợp các tông màu cũng nên lưu ý tránh gây cảm giác rối mắt.

Chất liệu nội thất chủ yếu được sử dụng trong thiết kế văn phòng

Chất liệu gỗ

Gỗ là chất liệu được sử dụng phổ biến trong nội thất văn phòng. Thiết kế nội thất văn phòng với màu gỗ trầm tao nên cảm giác sang trọng cho không gian. Nội thất gỗ với gam màu sáng sẽ mang đến không gian hiện đại, chuyên nghiệp.

Trong thiết kế nội thất văn phòng cao cấp những chất liệu gỗ như gỗ gõ đỏ, óc chó, gỗ hương…mang đến sự sang trọng và đẳng cấp cho không gian nội thất.

Ngoài tính thẩm mỹ cao thì nội thất văn phòng từ vật liệu gỗ còn có khả năng chịu lực cao, chống ẩm mốc và mối mọt tốt.

Chất liệu kính

Vật liệu kính mang đến sự sang trọng, hiện đại và chuyên nghiệp cho không gian văn phòng. Đó cũng là lý do tại sao chất liệu này ngày càng được nhiều văn phòng yêu thích sử dụng.

Ưu điểm khi sử dụng chất liệu kính này sẽ giúp không gian rộng hơn, thoáng hơn và có chiều sâu. Bên cạnh đó chất liệu này còn có khả năng cách âm, cách nhiệt cực kỳ tốt.

Vật liệu xanh

Vật liệu xanh ngày càng được sử dụng phổ biến trong văn phòng. Nó không chỉ là yếu tố trang trí mà còn giúp tạo sự thoải mái và nâng cao tinh thần làm việc cho nhân viên. Đặc biệt những vật liệu như mây, tre, cói…thường mang đến cảm giác mộc mạc và thư giãn.

Tuy nhiên những vật liệu này cũng khá kén chọn không gian. Thường được sử dụng cho những khu vực thư giãn, nghỉ ngơi hoặc văn phòng có thiết kế hơi hướng cổ điển.

Chất liệu đá

Đá cũng là vật liệu được sử dụng khá phổ biến trong văn phòng hiện nay. Đá hoa cương hoặc đá marble là hai loại đá được sử dụng khá phổ biến. Đây là hai loại đá mang đến sự sang trọng và đẳng cấp cho không gian văn phòng.

Vật liệu đá thường được sử dụng để ốp trang trí những khu vực tường cần tạo điểm nhấn, ốp quầy lễ tân hoặc trong thang máy…

Chất liệu sắt, inox

Với những văn phòng hiện đại chất liệu sắt và inox thường được kết hợp cùng chất liệu gỗ, đá, kính… tất cả tạo nên không gian nội thất sang trọng và chuyên nghiệp.

Những mẫu thiết kế bàn làm việc hay bàn họp kết hợp chân sắt. Bàn tiếp khách mặt bàn gỗ hay đá kết hợp chân inox mạ vàng gương. Tất cả đều mang đến không gian nội thất hiện đại, tạo điểm nhấn đồng thời cũng tiết kiệm chi phí cho những doanh nghiệp với mức đầu tư hạn chế.

Anviethouse – Thiết kế thi công nội thất văn phòng đẹp uy tín và chuyên nghiệp

Với nhiều năm kinh nghiệm trong thiết kế thi công văn phòng; An Viet House luôn tự tin mang đến cho khách hàng những thiết kế riêng, tính thẩm mỹ cao và chuẩn để thi công.

Cùng lợi thế sở hữu xưởng sản xuất nội thất riêng; những kiến trúc sư của chúng tôi luôn hiểu rõ các vật liệu nội thất và quy trình thi công nội thất.

Quy trình thiết kế – sản xuất – thi công khép kín luôn đảm bảo sản phẩm được kiểm soát chất lượng sát sao; quá trình thiết kế – thi công diễn ra nhanh chóng, chính xác từ đó giúp tiết kiệm chi phí cho chủ đầu tư.

Quy trình thiết kế nội thất tại Anviethouse:

Quy trình thiết kế nội thất An Viet House

Quy trình thi công nội thất tại Anviethouse:

Quy trình thi công nội thất An Viet House
xưởng sản xuất An Viet House
Xưởng sản xuất nội thất gỗ công nghiệp
xưởng sản xuất An Viet House
Xưởng sản xuất nội thất gỗ tự nhiên

An Viet House cung cấp các gói dịch vụ văn phòng sau:

Thiết kế nội và ngoại thất văn phòng trọn gói

Thi công văn phòng trọn gói A – Z theo thiết kế

Sản xuất nội thất văn phòng theo thiết kế và theo yêu cầu

Thi công những hạng mục văn phòng riêng lẻ theo tiến độ từng dự án

Tại An Viet House chúng tôi luôn hiểu rằng văn phòng không chỉ là nơi làm việc mà còn là ngôi nhà thứ hai của mỗi người. Chúng tôi luôn cố gắng để hiểu rõ mong muốn của khách hàng; để từ đó kiến tạo thiết kế văn phòng đẹp phù hợp nhất với văn hóa doanh nghiệp.

Hãy liên hệ ngay với An Viet House qua Hotline: 0965445110 để nhận được những tư vấn hữu ích từ đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn, sáng tạo và luôn cập nhật những xu hướng thiết kế mới nhất.

Anviethouse xin chân trọng cảm ơn!

5/5 - (10 bình chọn)
0965 445 110