thiết kế nội thất 3D biệt thự ecopark hải dương

Dự án Biệt thự Ecopark – Hải Dương

Chủ đầu tưAnh Dũng
Diện tích 300m2
Địa chỉTT4 – BT17-05 Ecopark Hải Dương

Thi công nội thất các công trình biệt thự luôn là một nhiệm vụ lớn, tràn đầy tính thử thách. Để hoàn thành công việc, đội ngũ thợ sản xuất và thi công của Anviethouse đã làm việc không kể ngày đêm; với tinh thần trách nhiệm, sự tận tâm và tập trung cao nhất; hy vọng sẽ đem đến một kết quả hoàn hảo, đáp ứng kỳ vọng từ khách hàng. Dưới đây là một số hình ảnh của công trình Biệt thự tại Ecopark – Hải Dương – công trình biệt thự gần nhất được Anviethouse thi công hoàn thiện. Mời các bạn và quý khách hàng cùng tham khảo!

Thiết kế mặt bằng công năng biệt thự

Biệt thự Ecopark gồm có 3 tầng – 1 tầng trệt và 2 tầng lầu có ban-công. Trong đó, một tầng được dùng làm phòng thờ và sân phơi; bên cạnh là phòng ngủ lớn dành cho khách.

mặt bằng công năng biệt thự ecopark hải dương
Mặt bằng công năng tầng 3 biệt thự

Tại tầng 2, gia chủ bố trí 3 phòng ngủ – 1 phòng ngủ master có phòng tắm và thay đồ riêng; 2 phòng ngủ phụ cho ông bà và con nhỏ; phòng tắm chung ngoài hành lang. Sảnh chờ tầng 2 cũng được tận dụng để làm phòng sinh hoạt chung và không gian đọc sách cho các thành viên trong gia đình.

mặt bằng công năng biệt thự ecopark hải dương
Mặt bằng công năng tầng 2 biệt thự

Phòng bếp và phòng khách được sắp xếp tại không gian tầng trệt; kết nối với nhau thông qua một sảnh chung. Bên ngoài là khu vực tiền sảnh.

Xung quanh biệt thự được thiết kế cảnh quan sân vườn xanh mát; có lối đi lát đá và một hiên nghỉ ốp gỗ ngoài trời.

mặt bằng công năng biệt thự ecopark hải dương
Mặt bằng công năng tầng trệt biệt thự

Mỗi phòng công năng trong biệt thự đều được phân chia diện tích cân xứng, hợp lý, phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Thiết kế phối cảnh 3D của biệt thự

Nội thất trong biệt thự đều được làm từ gỗ với gam màu óc chó sang trọng. 

Để làm nổi bật màu sắc nội thất, kiến trúc sư đã sử dụng sơn tường, thảm trải sàn, rèm cửa và đá ốp nhà vệ sinh là các gam màu sáng, trung tính như trắng, xám nhạt, kem,….

thiết kế nội thất 3D biệt thự ecopark hải dương
Phòng khách và bếp không gian mở

Các vật dụng trang trí như gối dựa, tranh ảnh treo tường, đèn treo, nẹp viền kim loại,… đều được lựa chọn với gam màu vàng hoặc ánh kim – vừa tạo điểm nhấn giúp không gian trở nên sinh động, bớt nhàm chán hơn; vừa tăng cảm giác sang trọng, đẳng cấp cho đồ nội thất.

Đồ dùng trong phòng khách, bếp và phòng ngủ đều được thiết kế với kiểu dáng đơn giản, hiện đại; tạo cảm giác không gian mở và mang đến sự thư thái, thoải mái cho người sử dụng.

Phòng dành cho khách được thiết kế khá sang trọng, tiện nghi với bàn làm việc và tủ để đồ riêng; ngăn cách với giường ngủ bằng một tấm lam gỗ kết hợp kệ TV. Phía sau lam gỗ là bàn trang điểm tiện lợi; vừa tối ưu công năng, vừa tiết kiệm diện tích cho gian phòng.

Đối với phòng thờ, chủ đầu tư lựa chọn kết hợp giữa phong cách hiện đại và các hoa văn truyền thống; đem đến một vẻ đẹp hài hòa, thành kính và trang nghiêm cho không gian thờ cúng.

Hình ảnh khảo sát mặt bằng thực tế

Sau khi ghi nhận thông tin từ khách hàng, Anviethouse đã cử nhân viên đến tận nơi để khảo sát mặt bằng; đo đạc và thu thập các số liệu thực tế về diện tích lắp đặt; từ đó bóc tách, lên phương án sản xuất nội thất.

Hình ảnh sản xuất nội thất tại xưởng

Hình ảnh lắp đặt, thi công tại công trình

Hình ảnh công trình sau khi hoàn thiện

5/5 - (4 bình chọn)
0965 445 110