Không gian căn hộ duplex đẹp, tinh tế và thẩm mỹ với cầu thang làm điểm nhấn

15+ mẫu thiết kế nội thất căn hộ Duplex đẳng cấp – xu hướng 2024

Các căn hộ Duplex đang dần trở nên được ưa chuộng và thịnh hành trong thời gian gần đây. Ưu điểm của loại căn hộ này là sự tiện ích và vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp và bắt kịp xu hướng. Việc thiết kế căn hộ Duplex cần đảm bảo các yếu tố về thẩm mỹ, vật liệu; đồng thời cũng cần tạo nên sự khác biệt để có điểm nhấn. Anviethouse chia sẻ đến bạn Top 10 mẫu thiết kế kế căn hộ Duplex đẳng cấp – cập nhật xu hướng mới nhất dành cho những bạn đọc đang có nhu cầu sở hữu loại hình nhà ở cao cấp này. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết qua nội dung của bài viết nhé. 

NỘI DUNG CHÍNH

Đặc điểm của căn hộ Duplex

Căn hộ Duplex được biết đến là thuật ngữ dùng để chỉ những căn hộ chung cư có cấu trung thông tầng; được xây dựng trên các tầng của những tòa chung cư lớn; có 2 tầng trở lên và cầu thang nằm gọn bên trong. Các căn hộ Duplex là loại hình nhà ở nằm trong phân khúc nhà ở cao cấp; được rất nhiều chủ đầu tư săn đón hiện nay. 

nội thất sang trọng

Căn hộ Duplex thường có diện tích rộng lớn với thiết kế thông tầng. Cách thiết kế này không chỉ tiết kiệm diện tích; mà còn phù hợp với gia đình đông thành viên hoặc có nhiều thế hệ sinh sống. Các phòng ốc được thiết kế phù hợp với diện tích của cả căn hộ; tạo nên không gian sinh hoạt rộng rãi, thoải mái. Không gian mở hay các phòng đặc thù với chức năng riêng thường dễ thấy trong thiết kế của loại hình nhà ở này. 

kiến trúc độc đáo

Ngoài ra, vấn đề an ninh luôn được thắt chặt cũng là một trong những đặc điểm nổi bật của loại hình nhà ở này. Hệ thống camera an ninh giám sát 24/7 cùng với hệ thống quẹt thẻ thang máy; đem đến sự an tâm cho người sống tại các căn hộ Duplex. 

không gian sống lý tưởng

Điểm chú ý tiếp theo của các căn hộ Duplex chính là không gian nội thất sang trọng. Chủ nhân của căn hộ có thể thoải mái thiết kế không gian sống phù hợp với phong cách của mình. Đồ dùng sử dụng trong căn hộ cũng thuộc hạng cao cấp với chất liệu như gỗ, đá granite hay thép không gỉ,.. 

Mẫu thiết kế nội thất căn hộ Duplex đẹp và đẳng cấp – cập nhật xu hướng mới nhất

Thiết kế nội thất căn hộ Duplex được thực hiện dựa trên nhu cầu của gia chủ. Do đó, hiện nay có khá nhiều phong cách thiết kế để bạn lựa chọn. Hãy cùng Anviethouse tham khảo ngay một số mẫu thiết kế nội thất căn hộ Duplex đẹp và đẳng cấp – cập nhật xu hướng mới nhất. 

Mẫu thiết kế căn hộ Duplex 1 phòng ngủ hiện đại

Với căn hộ Duplex 1 phòng ngủ hiện đại, gia chủ có được không gian sinh hoạt rộng rãi, thoải mái và tiện nghi.

Không gian này thường phù hợp với những gia đình có ít thành viên hoặc các chủ sở hữu độc thân. Phong cách hiện đại kết hợp với nội thất tiện nghi; sẽ giúp căn hộ này có được cuộc sống hoàn hảo nhất. 

Mẫu thiết kế nội thất căn hộ Duplex 2 phòng ngủ sang trọng, tiện nghi

Với nội thất 2 phòng ngủ, căn hộ Duplex này có nhiều hơn không gian sinh hoạt riêng tư. Các căn phòng ngủ và phòng chức năng đều được thiết kế hợp lý; kết hợp với sự phối màu khéo léo tạo thành nét đẹp hoàn hảo mà ai cũng yêu thích. 

Mẫu thiết kế nội thất căn hộ Duplex 3 phòng ngủ đẳng cấp

Mẫu thiết kế này phù hợp hơn với các gia đình đông người. Các đồ dùng nội thất và không gian sinh hoạt chung có thiết kế đáp ứng nhu cầu của cả gia đình. 

Mẫu thiết kế nội thất căn hộ Duplex phong cách luxury

Mẫu thiết kế nội thất căn hộ Duplex gần gũi thiên nhiên

Sự kết nối và hòa hợp gần gũi với thiên nhiên được biết đến là xu hướng mới trong các thiết kế nội thất hiện nay. Với thiết kế nội thất căn hộ Duplex, phong cách này cũng không là một ngoại lệ; chúng được nhiều gia chủ yêu thích.

Kiến trúc sư đã kết hợp khéo léo giữa không gian sống cùng với thiên nhiên bằng cách thêm yếu tố cây xanh để tạo nên không gian sinh hoạt thoải mái nhất. Từ các chi tiết trần, tường, sàn nhà hay đồ nội thất cũng tạo sự thoải mái cho gia chủ.

Mẫu thiết kế căn hộ Duplex phong cách công nghiệp

Phong cách công nghiệp Industrial mang đậm dấu ấn cá nhân; thể hiện cá tính gia chủ cũng được áp dụng linh hoạt trong loại hình nhà ở cao cấp này. Các đồ dùng thể hiện nét đẹp cá tính được sắp xếp hợp lý giúp tối ưu hóa công năng cho cả căn hộ.

thiết kế căn hộ duplex phong cách công nghiệp
Nội thất sang trọng và thẩm mỹ
thiết kế căn hộ duplex phong cách công nghiệp
Phòng khách sang trọng và đẳng cấp
thiết kế căn hộ duplex phong cách công nghiệp

Mẫu căn hộ Duplex phong cách tân cổ điển

Thiết kế căn hộ phong cách tân cổ điển mang vẻ đẹp giao thoa giữa sự năng động trẻ trung hiện đại và vẻ sang trọng của cổ điển; đang là phong cách nội thất được ưa chuộng trong các căn hộ Duplex hiện nay. Cách sử dụng đồ nội thất và sắp xếp chúng đã thể hiện rõ vẻ đẹp của phong cách này trong thiết kế căn hộ Duplex. 

Mẫu thiết kế nội thất căn hộ Duplux sang trọng sử dụng gỗ óc chó

Thiết kế nội thất căn hộ Duplex với gam màu ấn tượng và độc đáo

Mẫu thiết kế nội thất căn hộ duplex phong cách tối giản ấn tượng

Mẫu thiết kế nội thất căn hộ duplex đẹp phong cách indochine

Mẫu thiết kế nội thất căn hộ Duplex phong cách Nhật Bản ấn tượng

Quý vị tham khảo thêm:

Mẫu thiết kế nội thất căn hộ phong cách tối giản kiểu Nhật đẹp

Những ưu điểm nổi bật của căn hộ Duplex

Căn hộ Duplex được xếp vào loại nhà ở có giá đắt đỏ nhất nhì hiện nay dành cho các chủ đầu tư có tiềm lực về kinh tế. Vậy loại hình nhà ở này có những ưu điểm gì nổi bật? 

Sở hữu vị trí đắt giá

Vị trí đắt giá được biết đến là ưu điểm không thể bỏ qua của các mẫu căn hộ Duplex hiện nay. Chúng thường tọa lạc ở vị tầng trên cùng của một tòa chung cư; tuy nhiên không phải là tầng thượng. Thông thường, các căn hộ Duplex thường nằm ở các dự án có vị trí đắc địa như: nằm ở gần trung tâm thành phố; các dự án gần bờ biển , gần sông; dự án có tầm nhìn đẹp,… Với vị trí đắt giá, căn hộ Duplex đem đến sự thư giãn, thoải mái cho chủ nhân của chúng. 

Môi trường sống hiện đại, tiện nghi và đẳng cấp

Không thể phủ nhận được sự hiện đại, tiện nghi và đẳng cấp từ không gian sống của các căn hộ Duplex. Các căn hộ này mang đến tinh thần tự do mà ai cũng mong đợi. Nhờ vị trí đắc địa nên không khó để bạn tìm các tiện ích khi sống tại các căn hộ này. Ngoài ra, không gian ngoại cảnh của các căn hộ Duplex cũng được chủ đầu tư chú trọng. Chúng thường được xây dựng theo phong cách sang trọng, đẳng cấp; xứng tầm với giá trị của căn hộ.

Kiến trúc độc đáo

Duplex là loại hình căn hộ sở hữu phong cách kiến trúc độc đáo. Trong thiết kế căn hộ duplex, các kiến trúc sư luôn xây dựng một không gian thỏa mãn mọi nhu cầu của khách hàng về mặt tiện ích và thẩm mỹ. Căn hộ Duplex không phải là kiểu nhà ở truyền thống. Chúng được thiết kế theo phương pháp thông tầng với quy trình thi công phức tạp. 

kiến trúc độc đáo

Không gian rộng rãi và thông thoáng

Giống như penhouse hay sky villa, căn hộ duplex cũng sở hữu không gian thông thoáng và rộng rãi. Với vị trí trên cao cùng cửa sổ lớn là điều kiện để căn hộ duplex có thể đón gió trời và ánh sáng tự nhiên nhiều nhất. Không gian rộng rãi và thông thoáng cũng là yếu tố giúp gia chủ tìm thấy cảm giác thư giãn khi về nhà. Đây cũng là yếu tố khiến gia chủ chi một số tiền lớn để sở hữu căn hộ duplex.

Nội thất cao cấp, sang trọng

Nội thất căn hộ duplex được đầu tư sang trọng và tỉ mỉ. Khi thiết kế nội thất căn hộ duplex gia chủ và kiến trúc sư thường ưu tiên lựa chọn những phong cách thể hiện được sự tiện nghi, hiện đại nhưng không kém phần xa hoa, tinh tế và thẩm mỹ. Lý do tại sao căn hộ duplex cần đảm bảo những yếu tố này?

Thiết kế nội thất căn hộ duplex

Những gia chủ sở hữu căn hộ duplex thường là những nhà đầu tư không bị hạn chế về mặt kinh phí, họ đủ sức để chi trả cho những đồ nội thất cao cấp thể hiện sự giàu có cũng như thỏa mãn những yêu cầu về mặt thẩm mỹ trong không gian sống. Bên cạnh đó, theo nguyên tắc những căn hộ lớn sẽ phù hợp với thiết kế xa hoa, sang, đẹp. Tuy vậy nếu bạn có thể tạo ra được tính hòa hợp trong tổng thể không gian thì phong cách nào đi nữa cũng sẽ phù hợp với ngôi nhà của bạn. Lúc này lựa chọn phong cách sang trọng đẳng cấp hay mộc mạc thanh thoát cho căn hộ duplex sẽ không còn là vấn đề.

Những điều cần lưu ý khi thiết kế nội thất căn hộ Duplex

Để sở hữu một căn hộ Duplex vừa đáp ứng thẩm mỹ, vừa đáp ứng được công năng; điều quan trọng hơn hết là phải có một bản thiết kế nội thất như ý. Dưới đây là một số điều cần lưu ý khi thiết kế nội thất căn hộ Duplex do Anviethouse tổng hợp.

Tạo không gian mở

Không gian mở là một trong những yếu tố để tạo nên căn hộ Duplex hoàn hảo. Ngoài việc thiết kế các không gian riêng tư; hãy tạo ra không gian thống nhất kết hợp tất cả các khu vực trong nhà. Bên cạnh đó, việc tạo nên không gian mở tối đa cũng giúp gia chủ tận dụng được nguồn sáng tự nhiên vào ban ngày. Việc ngắm nhìn ngoại thất bên ngoài từ độ cao lý tưởng sẽ đem đến cảm giác thú vị cho bất cứ ai.

thiết kế căn hộ duplex tân cổ điển

Tạo sự kết nối giữa không gian bên trong và bên ngoài

Sự kết nối giữa không gian bên trong và bên ngoài có thể được tạo ra bằng cách sử dụng các vật liệu. Thông thường, trong thiết kế căn hộ Duplex; kiến trúc sư thường sử dụng vật liệu kính để kết nối. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng giếng trời để kết nối giữa các tầng. 

thiết kế căn hộ duplex tân cổ điển
Không gian bếp tân cổ điển đơn giản và thanh lịch

Có sự phân biệt rõ ràng giữa các không gian

Cần có sự phân biệt rõ ràng giữa các không gian trong nội thất căn hộ Duplex. Các kiến trúc sư thường sử dụng vật liệu, màu sắc hay phương án trang trí khác nhau; để tách biệt rõ ràng giữa các không gian ấy mà không cần sử dụng vách ngăn. 

thiết kế căn hộ duplex tân cổ điển

Tạo điểm nhấn cho cầu thang

Các căn hộ Duplex là các căn hộ thông tầng. Do vậy, cầu thang là một phần không thể thiếu của các căn hộ này. Hãy tạo một chút điểm nhấn cho chúng để căn hộ của bạn trở nên ấn tượng hơn. Hãy thử trang trí cầu thang bằng màu sắc khác biệt hoặc thiết kế chúng dạng độc đáo như: cầu thang thẳng; cầu thang xoắn ốc, cầu thang hình chữ U, cầu thang hình chữ L. Trước khi thực hiện, hãy lên phương án để kiểm tra tính phù hợp và an toàn với thiết kế cầu thang trong căn hộ Duplex.

căn hộ sang trọng

Lưu ý đến chiều cao phòng khách

Với lợi thế không gian thông tầng nên phòng khách của căn hộ Duplex thường có chiều cao gấp đôi so với phòng khách thông thường. Do đó, hãy trang trí không gian phòng khách sao cho phù hợp với chiều cao của chúng.

Anviethouse – thiết kế thi công căn hộ Duplex đẹp, nhanh, chất

Với nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng hiện nay; việc thiết kế thi công căn hộ Duplex đảm bảo đẹp, nhanh, chất không phải là điều dễ dàng. Hãy lựa chọn đơn vị thiết kế thi công chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm để có một căn hộ ưng ý. Anviethouse tự hào là một trong những đơn vị thiết kế thi công căn hộ Duplex đẹp, nhanh, chất và uy tín nhất hiện nay. Với nhiều năm kinh nghiệm và đội ngũ kiến trúc sư luôn bắt kịp xu hướng; chúng tôi tự tin mang đến cho bạn không gian sống hoàn hảo nhất. 

Để được tư vấn thiết kế thi công căn hộ Duplex chuyên nghiệp, hãy liên hệ ngay Hotline 0965445110; Anviethouse luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn.

5/5 - (5 bình chọn)
0965 445 110