không gian nội thất sang trọng

Top mẫu tủ quần áo gỗ gõ đỏ sang trọng dẫn đầu xu hướng

Nội thất từ gỗ gõ đỏ mang đến vẻ đẹp tự nhiên hòa quyện với nét sang trọng, quý phái. Vì vậy, hiện nay các sản phẩm làm từ gỗ gõ đỏ đang rất được ưa chuộng trên thị trường. Đặc biệt là các mẫu tủ quần áo được làm từ gỗ gõ đỏ luôn có một chỗ đứng riêng vượt trội hơn hẳn so với các mẫu cùng loại nhờ chất lượng và độ bền. Đừng bỏ lỡ viết dưới đây, Anviethouse sẽ giới thiệu tới bạn các mẫu thiết kế tủ quần áo gỗ gõ đỏ đẹp nhất.

Những ưu điểm và hạn chế của tủ quần áo gỗ gõ đỏ

Ưu điểm

Chắc chắn và độ bền cao

 Khi sở hữu tủ quần áo từ loại gỗ này bạn hoàn toàn yên tâm về độ bền có thể lên đến 20 – 30 năm. Gỗ gõ đỏ vốn có đặc tính cứng bền cao, có khả năng chịu lực và va đập mạnh. Do đó, tuy tủ gỗ có trọng lượng khá nặng nhưng bù lại rất chắc chắn. Bên cạnh đó, gỗ gõ đỏ còn có tính chống nước tốt, ít bị mối mọt tấn công; và không bị cong vênh, co ngót trước mọi điều kiện thời tiết. 

không gian nội thất sang trọng

Chính nhờ sự chắc chắn và độ bền vượt trội mà mẫu tủ quần áo này rất được ưa chuộng. Ngày nay, các loại tủ áo này thường được làm từ chủ yếu gỗ gõ đỏ Nam Phi. 

không gian nội thất sang trọng

Tính thẩm mỹ cao

Gỗ gõ đỏ thu hút ánh nhìn bởi những đường vân gỗ mềm mại và uyển chuyển. Những đường vân gỗ có màu vàng và màu đen xen kẽ nhau rất ấn tượng khiến người nhìn không thể rời mắt. Ngoài đường vân gỗ gõ đỏ sang trọng, màu sắc của gỗ cũng rất đẹp. Với bề mặt tủ gỗ có màu đỏ nhạt  toát lên vẻ thanh lịch, hiện đại cho cả căn phòng.

không gian nội thất sang trọng

Do đó, tủ quần áo từ loại gỗ này được xem như món đồ nội thất có giá trị kinh tế cao. Không những tô điểm cho không gian phòng ngủ nổi bật hơn mà còn thể hiện đẳng cấp của gia chủ. Đây cũng là lý do khiến nhiều người không ngần ngại khi bỏ số tiền lớn để sở hữu món đồ này.

thiết kế hiện đại và tiện nghi

Dễ dàng chạm khắc

Việc chạm khắc lên gỗ rất khó và kỳ công vì không phải dòng gỗ nào cũng dễ để làm. Tuy nhiên, với gỗ gõ đỏ người thợ có thể dễ dàng chạm khắc; do loại gỗ này khá mượt, mịn và có độ bắt vít cao. Vì thế, các nghệ nhân sẽ thoải mái chế tác ra các kiểu dáng nội thất mang tính nghệ thuật cao, đa dạng về mẫu mã. Người dùng có nhiều sự lựa chọn về sản phẩm tủ quần áo với nhiều hoa văn ấn tượng.

mẫu tủ quần áo 4 cánh đẹp gỗ tự nhiên

Hạn chế

Bên cạnh có nhiều ưu điểm có lợi thì vẫn có một nhược điểm lớn liên quan đến giá cả. Theo đó, dựa trên giá của các loại tủ quần áo thì các sản phẩm từ gỗ gõ đỏ thường có giá trị khá cao. Do đây được xem là loại gỗ quý hiếm và thời gian khai thác gỗ khá lâu; nên giá tủ khá đắt so với các loại gỗ tự nhiên thông thường.

mẫu tủ quần áo gỗ gõ đỏ đẹp

Ngoài ra, do đặc tính của gỗ gõ đỏ là có khối lượng rất nặng nên gây ra khó khăn trong việc di chuyển. Việc chế tạo và gia công sản xuất cũng mất rất nhiều thời gian.

Tổng hợp những mẫu tủ quần áo gỗ gõ đỏ đẹp và phổ biến

Những mẫu tủ quần áo đẹp đóng vai trò rất quan trọng đối với không gian phòng ngủ. Dưới đây, Anviethouse sẽ tổng hợp những thiết kế tủ quần áo từ gỗ gõ đỏ đẹp và sang trọng. Theo từng phong cách mỗi mẫu tủ sẽ có những nét đẹp và sự quý phái khác nhau. Một số mẫu tủ thể hiện sự đơn giản, lôi cuốn với phong cách hiện đại, tiện nghi. Nhiều mẫu khác lại được chế tác, điêu khắc cầu kỳ với những đường nét hoa văn tinh tế.

thiết kế âm tường

Mẫu tủ quần áo gỗ gõ đỏ phong cách hiện đại

mẫu tủ quần áo gỗ gõ đỏ đẹp phong cách hiện đại

Mẫu tủ quần áo gỗ gõ đỏ với phong cách hiện đại có thiết kế khá đơn giản, dễ dàng sử dụng lấy và cất đồ. Tủ có màu sắc nhã nhặn phù hợp tường, sàn nhà tạo không gian lịch sự, trang nhã; và làm nổi bật lên các thiết bị nội thất khác.

mẫu tủ quần áo gỗ gõ đỏ phong cách hiện đại

Khi lựa chọn mẫu tủ quần áo này, gia chủ nên ưu tiên chọn các vật dụng khác với chất liệu và màu sắc tương đồng. Chính sự đồng điệu về màu sắc và kiểu dáng giúp thiết kế phòng ngủ hài hòa, ấn tượng hơn. Hiện nay các mẫu tủ quần áo gỗ gõ đỏ hiện đại, tối giản được rất nhiều gia đình trẻ lựa chọn.

tủ quần áo gỗ gỏ đỏ hiện đại
Thiết kế tủ âm tường giúp tối ưu không gian

Mẫu tủ quần áo gõ đỏ phong cách cổ điển

Đối với những phòng ngủ có không gian rộng; thì một chiếc tủ với phong cách cổ điển sẽ là sự lựa chọn phù hợp. Mẫu tủ này không những là món đồ nội thất đơn thuần. Mà nó còn mang lại cho không gian nhà bạn trở nên sang trọng và ấm cúng hơn.

tủ quần áo gỗ gõ đỏ đẹp phong cách cổ điển

Tủ quần áo cổ điển có vẻ đẹp kiêu sa và quyến rũ trong từng hoa văn được chạm khắc tinh tế. Ngoài việc mang đến sự tiện dụng cho người dùng, mẫu tủ này giúp khẳng định được giá trị của gia chủ. 

Mẫu tủ quần áo gỗ gõ đỏ 5 cánh

Tủ quần áo 5 cánh thường có thiết kế khá tiện nghi; tạo không gian tối đa giúp gia chủ thoải mái treo quần áo và các vật dụng cá nhân. Các chi tiết ở kệ tủ hay giá treo đều được làm hoàn toàn từ gỗ gõ đỏ.

tủ quần áo gỗ gõ đỏ 5 cánh

Đa số tủ 5 cánh đều có chiều cao 2m4 trở lên và có chiều sâu từ 60cm – 80cm. Các khung tủ kết nối nhau bằng các loại ốc vít chất lượng và keo dán chuyên dụng vô cùng chắc chắn. Vì vậy, gia chủ hoàn toàn có thể yên tâm treo và đựng nhiều quần áo; mà không phải lo lắng bị giảm chất lượng sau nhiều năm sử dụng.

mẫu tủ quần áo gỗ gõ đỏ đẹp kết hợp kính hiện đại, sang trọng

Mẫu tủ quần áo gỗ gõ đỏ 4 cánh

tủ quần áo 4 cánh gỗ gõ đỏ

Tủ quần áo gỗ gõ đỏ 4 cánh thường được sử dụng với những căn phòng có diện tích lớn. Chiều rộng của tủ có thể lên đến 2m4 và chiều cao của nó có thể lên đến kịch trần nhà.

mãu tủ quần áo 4 cánh gỗ gõ đỏ

Hiện nay, trong các loại tủ thì tủ quần áo gỗ gõ đỏ 4 cánh được nhiều người lựa chọn nhất. Với những ưu điểm vượt trội về độ bền, chất lượng và các đặc điểm nổi bật khác. Sản phẩm tủ quần áo này là một lựa chọn phù hợp  dành cho phòng ngủ gia đình.

thiết kế hiện đại, sang trọng

Dòng tủ quần áo 4 cánh sẽ giúp bạn có thể thoải mái sử dụng và sắp xếp quần áo gọn gàng, ngăn nắp.

mẫu tủ quần áo 4 cánh gỗ gõ đỏ

Mẫu tủ quần áo gỗ gõ đỏ 3 cánh

Đây là kiểu tủ phù hợp với mọi không gian của ngôi nhà. Đặc biệt với những không gian nhỏ hẹp, việc lựa chọn nội thất luôn tốn khá nhiều thời gian của gia chủ. Vì vậy, tủ quần áo 3 cánh được thiết kế nhằm phục vụ cho các căn phòng vừa và nhỏ; nhằm đem lại sự tiện lợi cao nhất khi sử dụng.

mẫu tủ quần áo 3 cánh gỗ gõ đỏ âm tường

Với thiết kế 3 ngăn mở tiện lợi giúp bạn có thể sắp xếp quần áo một cách khoa học nhất. Đa số tủ 3 cánh đều có chiều rộng khoảng 1m8, chia đều mỗi buồng. Chiều cao tối thiểu là 2m2 giúp tạo cảm giác hài hòa cho căn phòng.

không gian thông thoáng

Anviethouse – sản xuất và thi công nội thất gỗ gõ đỏ uy tín và chuyên nghiệp

Anviethouse với nhiều ưu thế nổi trội về thiết kế và giá trị sử dụng lâu dài luôn được nhiều khách hàng tin tưởng. Chúng tôi luôn mang đến cho gia chủ sự lựa chọn tốt nhất từ thiết kế, kiểu dáng; cho đến chất lượng sản phẩm.

Quy mô xưởng sản xuất lớn cùng đội ngũ kiến trúc sư và thợ mộc nhiều kinh nghiệm. Chính vì thế, năng lực thiết kế và thi công của chúng tôi luôn được khách hàng đánh giá cao. Các sản phẩm nội thất từ gỗ tự nhiên như gỗ gõ đỏ hay gỗ óc chó, gỗ sồi,… luôn được đảm bảo chất lượng tốt nhất khi giao tới tay người dùng.

nội thất phòng ngủ đẹp

Báo giá tủ quần áo gỗ gõ đỏ tại Anviethouse 

Phụ thuộc vào chất liệu gỗ gõ đỏ ( gõ đỏ Nam Phi hay gõ đỏ Lào) và kiểu dáng của tủ ( phong cách cổ điển hay hiện đại) ; từ đó dẫn đến báo giá tủ quần áo gỗ gõ đỏ cũng khác nhau. Tại Anviethouse báo giá tủ quần áo gỗ gõ đỏ giao động từ 10.5tr – 11.5tr/m2.

Để có được báo giá tủ quần áo gỗ gõ đỏ chính xác nhất, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với Anviethouse để nhận tư vấn và báo giá chi tiết.

Quý vị có thể tham khảo thêm báo giá nội thất gỗ gõ đỏ tại Anviethouse

Những lưu ý khi chọn tủ quần áo gỗ gõ đỏ

Lựa chọn đơn vị uy tín

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở sản xuất tủ quần áo gỗ gõ. Tuy nhiên không phải ở đâu cũng đảm bảo được độ uy tín về chất lượng nguồn gốc sản phẩm. Mặt khác, gỗ gõ đỏ lại là dòng gỗ tự nhiên quý hiếm, có giá trị cao. Vì thế nhiều người sẵn sàng trục lợi cá nhân để làm nhái làm giả sản phẩm. Do đó cần phải tìm hiểu về các đơn vị sản xuất uy tín sẽ giúp bạn an tâm có được mẫu tủ quần áo đẹp và chất lượng.

mẫu tủ gỗ tự nhiên đẹp

Lựa chọn dựa theo kích thước

Khi tìm hiểu về tủ quần áo trước khi mua hay đặt đóng nên chú ý đến diện tích căn phòng hiện tại. Với nhu cầu mua tủ quần áo gỗ cá nhân, dành cho các phòng ngủ nhỏ một người sử dụng. Kích thước của tủ quần áo thường khoảng 1m2 x 2m là phù hợp nhất.

mẫu tủ quần áo 4 cánh đẹp gỗ tự nhiên

Tủ quần áo dành cho 2 – 3 người sử dụng; thì kích thước lớn hơn  khoảng 1m4- 1m6. Còn đối với những gia đình có phòng ngủ rộng rãi; thì có thể lựa chọn tủ có kích thước lớn như 1m8 – 2m. Tránh tình trạng lựa chọn kích thước mà để ý đo đạc kỹ lưỡng. Để có những thiết kế riêng biệt và vừa với kích thước phòng ngủ. Quý khách có thể lựa chọn những đơn vị đóng tủ theo thiết kế riêng.

 Lựa chọn kiểu dáng phù hợp

Ngày nay, tủ quần áo từ gỗ gõ đỏ có rất nhiều kiểu mẫu đa dạng; đem đến cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn. Vì vậy, khi mua tủ nên chú ý diện tích căn phòng, tiếp đến là màu sắc; phong cách muốn hướng đến và cuối cùng là sự tiện ích của tủ. Các mẫu tủ quần áo theo phong cách đơn giản, hiện đại đang được nhiều gia chủ ưa chuộng. Bởi chúng có thể dễ dàng trong quá trình sử dụng đồng thời tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng.

Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ ở trên; sẽ giúp quý khách hàng có thêm nhiều ý tưởng và lựa chọn mẫu tủ đẹp cho gia đình mình. Nếu bạn đang có nhu cầu sở hữu mẫu tủ quần áo từ gỗ gõ đỏ cao cấp, chất lượng. Hãy liên hệ với Anviethouse qua Hotline: 0965.445.110 để chúng tôi có thể hỗ trợ quý vị được tốt nhất.

5/5 - (3 bình chọn)
0965 445 110