Thi công nội thất biệt thự gỗ óc chó phong cách tối giản

Thi công nội thất trọn gói – Xưởng sản xuất trực tiếp – Chất lượng tạo niềm tin

Thi công nội thất là quá trình tổng hợp nhiều hạng mục, nhiều lĩnh vực để tạo nên một công trình hoàn thiện. Đây là công đoạn quan trọng nhất trong quá trình hoàn thiện các công trình. Do vậy việc lựa chọn đơn vị thi công uy tín sẽ giúp bạn yên tâm trong quá trình hoàn thiện. Đồng thời cũng giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí.

Để giúp quý vị có lựa chọn tốt nhất đơn vị thi công. Anviethouse xin chia sẻ một số kinh nghiệm cũng như mẫu công trình đã thi công hoàn thiện. Hy vọng những thông tin chúng tôi chia sẻ dưới đây, sẽ giúp quý vị lựa chọn cho mình đơn vị thi công uy tín, chất lượng và chuyên nghiệp.

NỘI DUNG CHÍNH

Kinh nghiệm thi công nội thất giúp gia chủ tiết kiệm chi phí

Vật liệu thi công

Vật liệu thi công nội thất là yếu tố quan trọng bạn cần lưu ý đến khi hoàn thiện nội thất. Trên thị trường hiện nay có đa dạng vật liệu nội thất để bạn lựa chọn. Tùy vào phong cách thiết kế và sở thích sẽ có những vật liệu phù hợp.

Mỗi vật liệu có nét độc đáo riêng. Nếu được kết hợp và sử dụng một cách hài hòa sẽ làm tôn lên giá trị thẩm mỹ cho không gian. Cũng tùy vào sản phẩm nội thất sẽ có loại vật liệu được ưa chuộng.

Thi công nội thất phòng giám đốc gỗ óc chó
Thi công phòng giám đốc gỗ óc chó

Kính ( kính nhiều lớp và kính kết cấu) thường giúp không gian rộng hơn. Vật liệu gỗ ( gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp) giúp không gian sang trọng hơn. Thạch cao giúp ngăn cách không gian bằng những vách ngăn, trang trí…

Ngoài ra còn rất nhiều vật liệu phổ biến khác bạn có thể xem xét cho không gian của mình như vật liệu giả da, thép không dỉ, nhựa nhiều lớp…

Thi công nội thất chung cư chuyên nghiệp
Hình ảnh thi công thực tế căn hộ

Hãy tham khảo kiến trúc sư về vật liệu phù hợp với phong cách của bạn. Và nên sử dụng chúng như nào cho hài hòa với không gian nội thất.

Việc am hiểu vật liệu nội thất giúp bạn ước lượng được tài chính cho thi công nội thất. Tránh trường hợp bị đẩy giá cao.

Dự trù chi phí thi công nội thất

Chi phí thi công thường là vấn đề khiến nhiều khách hàng băn khoăn. Khi nhận được báo giá từ các đơn vị thi công với nhiều mức giá khác nhau lại khiến khách hàng hoang mang. Khách hàng không biết chi phí như nào là hợp lý cho không gian của mình.

Thi công phòng ngủ Master căn hộ
Hình ảnh thực tế phòng ngủ Master sau khi thi công

Có nhiều công ty đưa ra báo giá khá thấp so với những công ty khác. Tuy nhiên bạn không nên nhận lời thi công ngay. Bạn cần chú ý quan sát tinh tế về chất liệu trong báo giá, chế độ bảo hành bảo trì. Ngoài ra bạn cần tìm hiểu xem đơn vị báo giá có phải đơn vị uy tín.

Để có một báo giá thi công nội thất hợp lý, bạn nên tìm những đơn vị có xưởng sản xuất nội thất trực tiếp. Với những đơn vị này bạn yên tâm về giá thành thi công và có thể chủ động kiểm tra, giám sát từ quá trình sản xuất.

Kinh nghiệm sản xuất nội thất

Một công ty thi công nội thất tốt nên là đơn vị có nhiều kinh nghiệm sản xuất để đáp ứng tốt yêu cầu khắt khe của khách hàng.

Một xưởng sản xuất nội thất tốt chắc chắn sẽ có đội ngũ thi công và sản xuất chuyên nghiệp để có thể làm ra một sản phẩm nội thất theo đúng bản vẽ với giá thành hợp lý.

Sự quan trọng của phụ kiện nội thất đi kèm

Phụ kiện đi kèm là yếu tố không thể bỏ qua khi thi công nội thất. Hãy nói rõ với công ty thi công về phụ kiện bạn muốn đi kèm với những món đồ nội thất. Ví dụ như tủ bếp không thể thiếu giá đỡ hay ray trượt trong các tủ bếp dưới…

Thi công nội thất phòng bếp phong cách indochine
thi công tủ bếp indochine sang trọng

Bên cạnh đó, những phụ kiện khác như tủ lạnh, tivi, lò vi sóng, lò nướng, đèn chùm, quạt trần…sẽ giúp không gian của bạn thêm hoàn hảo, tiện nghi hơn.

Kinh nghiệm và lưu ý để chủ đầu tư lựa chọn được công ty thi công nội thất uy tín

Quy trình làm việc chuyên nghiệp

Cách nhận biết quá trình làm việc chuyên nghiệp của công ty thi công nội thất chính là sự linh hoạt của họ trong việc đưa ra giải pháp thi công hợp lý. Họ sẽ luôn lắng nghe, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Từ đó có sự kết hợp ăn ý từ khâu thiết kế, chọn lựa vật liệu đến quá trình sản xuất. Từ đó giúp không gian nội thất của bạn trở nên nổi bật, tiện nghi và thoải mái.

Thi cong noi that biet thu sang trong

Có đội ngũ kiến trúc sư chuyên nghiệp

Quá trình thi công tại sao lại cần những kiến trúc sư chuyên nghiệp?

Từ việc bóc tách bản vẽ thi công, quản lý, giám sát quy trình sản xuất và thi công…Tất cả những giai đoạn này nếu được thực thi dưới sự giám sát của những kiến trúc sư sẽ hoàn toàn khác biệt. Sản phẩm luôn đảm bảo về tính thẩm mỹ và độ chính xác so với bản vẽ thiết kế. Quy trình thi công luôn đảm bảo tiến độ. Thi công chuẩn bản vẽ. Những rủi ro sẽ hạn chế hơn rất nhiều so với quá trình thi công không có sự tham gia của các kiến trúc sư.

Thi công nội thất biệt thự phong cách indochine
Phòng làm việc tại nhà

Có nhà xưởng sản xuất trực tiếp

Việc công ty thi công nội thất có nhà xưởng trực tiếp sẽ giúp tiết kiệm chi phí cho chủ đầu tư hơn so với việc đi thuê đơn vị thi công không có nhà xưởng. Sau đó đơn vị thi công này sẽ thuê đơn vị thứ 3 chính là nhà xưởng để sản xuất.

Ngoài ra nếu thuê đơn vị thi công không có nhà xưởng trực tiếp dẫn đến yếu tố rủi ro và sai sót sẽ tăng cao. Do quá trình có quá nhiều sự tham gia của các bên. Trong khi bên sản xuất lại không làm việc trực tiếp với chủ đầu tư dẫn đến nhiều khi quá trình làm việc bị sai sót và mất nhiều thời gian.

Tham khảo công trình đã thực hiện

Những công trình đã thi công chính là hồ sơ năng lực của công ty thi công nội thất. Dựa vào công trình đã thực hiện chủ đầu tư có thể đánh giá được năng lực của đơn vị thi công. Liệu có đáp ứng được công trình chủ đầu tư giao cho họ hay không.

Những thỏa thuận với đơn vị thi công nội thất bạn cần lưu ý

Thỏa thuận về thời gian thi công

Những công ty uy tín sẽ luôn thi công theo đúng tiến độ và bàn giao đúng hạn. Việc công trình thi công tuân thủ thời gian gúp bạn chủ động cho những kế hoạch tiếp theo của mình cho không gian mới như tân gia, chuyển nhà, chuyển văn phòng…

Nội thất phòng ngủ gỗ công nghiệp sơn inchem cao cấp
Nội thất phòng ngủ gỗ công nghiệp sơn inchem cao cấp

Thỏa thuận về vật liệu nội thất

Bạn muốn sản phẩm nội thất được làm từ loại vật liệu nào hãy thỏa thuận cùng công ty thi công nội thất về vật liệu và giá thành của nó. Đồng thời cũng trao đổi với đơn vị thi công về loại vật liệu đó xem có phù hợp với thiết kế và không gian. Có sự trao đổi thẳng thắn như vậy sẽ giúp bạn có được không gian với tính thẩm mỹ cao cùng loại vật liệu phù hợp với kinh tế.

Thỏa thuận về vật liệu nội thất

Thỏa thuận về hãng của phụ kiện

Phụ kiện nội thất trên thị trường đa dạng với nhiều hãng khác nhau. Mỗi hãng có một mức giá khác nhau từ cao cấp, trung cấp đến phụ kiện giá rẻ. Vì vậy bạn cần thống nhất với đơn vị thi công về hãng của phụ kiện đi kèm. Tránh tình trạng không hài lòng về phụ kiện khi những phụ kiện này được lắp đặt

Thỏa thuận về hãng của phụ kiện

Thỏa thuận về thời gian bảo hành

Với những đơn vị uy tín, thời gian bảo hành sẽ luôn được nêu trong hợp đồng thi công. Biết được thời gian bảo hành của từng sản phẩm nội thất cũng giúp bạn yên tâm hơn trong quá trình sử dụng.

Mẫu mã sản phẩm luôn cần được duyệt trước

Bản vẽ thiết kế nội thất và thực tế là hai chuyện hoàn toàn khác nhau. Với những nội thất có màu sắc khác nhau, đặc biệt là với những nội thất cần sơn màu. Bạn và công ty thi công nội thất cần xác nhận màu sắc mẫu thực tế trước khi sản xuất. Điều này luôn cần thiết để tránh xảy ra tình trạng màu thực tế làm bạn không hài hòng và cho rằng khác với màu bản vẽ.

Mẫu mã sản phẩm cần luôn được duyệt trước

Nhà Xưởng An Viet House – chất lượng làm nên thương hiệu

Công ty sản xuất – thi công nội thất trọn gói uy tín tại Hà Nội

Với tầm nhìn phát triển bền vững. Thành công của Anviethouse không chỉ bắt nguồn từ yếu tố con người mà còn tới từ tầm nhìn xây dựng nhà xưởng sản xuất nội thất hiện đại, quy mô và chuyên nghiệp.

Vật liệu nội thất với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

Quy trình sản xuất và thi công luôn được giám sát kỹ càng nhằm hạn chế rủi ro. Đảm bảo tiến độ và chất lượng cho sản phẩm.

Báo giá thi công nội thất nhanh chóng, chuyên nghiệp

Với nhiều năm kinh nghiệm chúng tôi luôn đưa ra báo giá cho khách hàng một cách nhanh chóng theo bản vẽ hoặc theo yêu cầu của khách hàng.

Thông tin trong báo giá luôn đảm bảo đầy đủ các tiêu chí: hạng mục thực hiện, kích thước sản phẩm, chất liệu nột thất rõ ràng chi tiết…

Báo giá luôn đảm bảo rõ ràng, dễ đọc, dễ hiểu, dễ kiểm tra cho khách hàng.

Quy trình làm việc khép kín từ thiết kế – sản xuất – thi công

Đội ngũ thiết kế tại Anviethouse đảm nhận thiết kế nội thất chuyên nghiệp các dự án biệt thự, chung cư, nhà phố, văn phòng, showroom, shop…

Ngoài ra đội ngũ thiết kế luôn kết hợp cùng bộ phận kỹ thuật bóc tách bản vẽ thi công. Vẽ file sản xuất, vẽ file cắt CNC khi cần thiết. Đồng thời kết hợp cùng bộ phận kỹ thuật giám sát quá trình sản xuất sao cho sản phẩm sản xuất chuẩn bản vẽ thiết kế.

Bộ phận giám sát công trình kết hợp kỹ thuật, thiết kế để đảm bảo quá trình thi công chuẩn theo bản vẽ thiết kế.

Nhờ có quy trình làm việc khép kín từ thiết kế – sản xuất – thi công, quá trình làm việc tại Anviethouse luôn được diễn ra nhanh chóng, chính xác, tiết kiệm chi phí. Từ đó giúp giảm thiểu rủi ro và hoàn thành tiến độ nhanh chóng.

Mời quý vị tham khảo quá trình sản xuất nội thất tại xưởng gỗ Anviethouse qua video dưới đây:

Cam kết chất lượng và tiến độ

Tại xưởng sản xuất của chúng tôi, chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu. Sản phẩm được sản xuất ra không chỉ yêu cầu đúng về kích thước, màu sắc, chất liệu mà còn đảm bảo tổng thể sản phẩm cần mang tính thẩm mỹ cao. Mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

Nhờ quy trình khép kín nên các dự án tại Anviethouse luôn đảm bảo tiến độ cho các dự án theo như khách hàng yêu cầu và mong muốn.

Các loại hình dự án thi công nội thất tại Anviethouse

Thi công nội thất biệt thự

Biệt thự là một trong những dự án đòi hỏi về sự tỉ mỉ, tính thẩm mỹ và chỉn chu cao. Không gian nội thất biệt thự đều là những không gian sang trọng và cao cấp. Vật liệu nội thất được sử dụng khi thi công nội thất biệt thự đa phần cũng là những chất liệu cao cấp, sang trọng.

Thi công nội thất chung cư

Chung cư đã và đang là loại hình nhà ở hiện đại, được ưa chuộng tại các thành phố lớn. Thi công nội thất chung cư cần lưu ý đến diện tích căn hộ. Nhằm tạo ra sự thông thoáng cho không gian nội thất.

Một điều đặc biệt trong thi công nội thất chung cư đó chính là làm nổi bật được dấu ấn cá nhân. Sự khác biệt của nội thất căn hộ trên nền kiến trúc có sẵn của dự án.

Thi công nội thất văn phòng

Văn phòng một không gian vô cùng quan trọng với các doanh nghiệp. Đây không chỉ cần là nơi tạo động lực, sự sáng tạo cho các nhân viên. Mà còn là nơi thể hiện sự chuyên nghiệp và hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp đến khách hàng và đối tác.

Chính vì vậy, thi công nội thất văn phòng ngoài đảm bảo tạo nên một môi trường làm việc thoải mái, khoa học, chuyên nghiệp thì còn cần giúp tăng khả năng nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp.

Thi công nội thất Shop – Showroom – Cửa hàng

Nội thất shop, showroom, cửa hàng là nơi trưng bày và giới thiệu sản phẩm đến đông đảo khách hàng. Vì vậy thiết kế và thi công một Showroom, shop, cửa hàng ấn tượng và thu hút là điều vô cùng quan trọng.

Thi công nội thất Shop- Showroom – Cửa hàng, không chỉ cần tạo độ thông thoáng rộng rãi cho không gian. Mà còn cần làm nổi bật được sản phẩm trưng bày. Đồng thời thương hiệu của Shop cũng gây ấn tượng và nhận được sự thu hút, quan tâm của khách hàng.

Thi công nội thất spa – phòng khám

Spa, phòng khám là không gian cần chú trọng đến sự thư giãn và tiện ích cho khách hàng. Thi công spa, phòng khám cần chú trọng đến chất lượng của nội thất cũng như tuân thủ một số quy định nhất định của bộ y tế trong việc thiết kế thi công nội thất phòng khám, spa.

Dịch vụ thi công nội thất tại Anviethouse

Thi công nội thất trọn gói

Thi công nội thất trọn gói là dịch vụ tiết kiệm tối đa thời gian, tiền bạc và công sức cho chủ đầu tư. Thay vì việc quý vị phải tự mình tìm kiếm và quản lý quá trình thi công của những đơn vị thi công từng hạng mục riêng lẻ như thi công thạch cao, sơn bả, thi công điện nước, thi công phần thô…thì Anviethouse sẽ phụ trách tất cả những hạng mục đó giúp bạn.

Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành chúng tôi luôn sở hữu đội ngũ thi công chuyên nghiệp tất cả các hạng mục nội thất với chất lượng và chi phí hợp lý.

Ngoài ra lựa chọn thi công nội thất trọn gói tại Anviethouse còn giúp đảm bảo vẻ đẹp hoàn hảo cho công trình nhờ thống nhất được phong cách từ thiết kế đến thi công.

Thi công nội thất theo yêu cầu

Quý vị lựa chọn Anviethouse để thi công những hạng mục riêng như thi công đồ gỗ, thi công phòng ngủ, phòng khách, phòng làm việc giám đốc…

Trước khi tiến hành thi công theo những hạng mục khách hàng yêu cầu, Anviethouse luôn xem xét kỹ càng, tư vấn hợp lý và đưa ra phương hướng giải quyết tối ưu cho chủ đầu tư. Từ đó với mong muốn công trình khi hoàn thiện sẽ là hoàn mỹ nhất.

Các hạng mục thi công nội thất tại Anviethouse

Thi công phần thô

Thi công hạng mục phần thô đóng vai trò quan trọng. Quyết định đến việc phân chia phòng. Đây cũng là bước tạo nền móng ban đầu để có nội thất chung cư đẹp.

Công việc chính ở bước này như: làm ván khuôn, thi công lắp dựng, đổ bê tông, xây khối, xây gạch…

Thi công hệ thống điện, nước

Thi công điện nước là bước tiếp theo của thi công phần thô. Hạng mục này sẽ tiến hành tạo mạng lưới điện nước để đảm bảo sự thuận tiện trong không gian. Trong quá trình thi công cũng cần đảm bảo đường điện nước phù hợp với cấu trúc của không gian. Nhất là phù hợp với hệ thống phòng cháy chữa cháy của tòa nhà.

Thi công trần thạch cao

Trần thạch cao ngoài tính thẩm mỹ cao còn dễ dàng thi công, tiết kiệm chi phí cho chủ đầu tư. Do vậy trần thạch cao hiện nay khá được ưa chuộng trong làm nội thất chung cư.

Sản xuất nội thất tại xưởng

Tất cả các sản phẩm đồ gỗ nội thất được sản xuất theo mẫu bản vẽ thiết kế với xưởng sản xuất đồ gỗ của Anviethouse

Sản phẩm nội thất sau khi được sản xuất tại xưởng sẽ được đóng gói, vận chuyển đến công trình để lắp đặt.

Lắt đặt, thi công hoàn thiện nội thất

Tiến hành lắp đặt, kiểm tra và hoàn thiện nội thất. Đảm bảo mọi thứ chính xác và bàn giao không gian hoàn thiện cho khách hàng.

Quy trình thi công nội thất trọn gói tại Anviethouse

Quy trình thi công nội thất An Viet House
Quy trình thi công nội thất tại Anviethouse

B1: Khảo sát, báo giá thi công

Gặp gỡ khách hàng, trao đổi thông tin, bản vẽ thiết kế

Khảo sát thực tế, tiến hành đo đạc diện tích

Lập dự trù kinh phí để tiến hành báo giá thi công cho khách hàng

Trao đổi thêm với khách hàng về các hạng mục thi công và chọn lựa vật liệu cho từng hạng mục.

Báo giá dự toán theo bản vẽ thiết kế và dựa trên yêu cầu của khách hàng.

B2: Ký hợp đồng thi công

Nội dung hợp đồng thi công bao gồm:

Chi tiết công việc cụ thể từng giai đoạn.

Báo giá dự toán chi tiết từng hạng mục, loại vật liệu, thời gian thực hiện, tiến độ thanh toán.

Trách nhiệm mỗi bên, thời gian bảo hành.

Phụ lục hợp đồng ( nếu có)

Thời gian thi công nội thất phụ thuộc vào hiện trạng công trình và hạng mục thi công.

Sau khi ký hợp đồng thi công khách hàng tiến hành thanh toán giai đoạn 1

B3: Thi công nội thất

Hạng mục thi công gồm các bước cơ bản sau:

Xây dựng mới, cải tạo phần thô.

Nề: phá, dỡ, xây, lắp, ốp lát.

Thi công điện nước, trần thạch cao, sơn bả.

Sản xuất và lắp ráp đồ nội thất tại xưởng.

Lắp đặt đồ nội thất tại công trình.

Hoàn thiện, vệ sinh, lau dọn.

Thanh lý hợp đồng, bàn giao cho chủ đầu tư, thanh lý hợp đồng thi công.

Báo giá thi công nội thất trọn gói tại Anviethouse – cập nhật 2024

Mời quý vị tham khảo bảng báo giá thi công nội thất trọn gói tại Anviethouse dưới đây:

Quý khách vui lòng gửi thông tin dự án cần báo giá về địa chỉ email: anviethouse@gmail.com hoặc liên hệ Hotline: 0965445110 để được kiến trúc sư Anviethouse trực tiếp tư vấn và báo giá cụ thể.

5/5 - (6 bình chọn)
0965 445 110