Thiết kế nội thất cửa hàng trầm hương phong cách indochine

Top mẫu thiết kế cửa hàng trầm hương đẹp và thu hút – xu hướng 2024

Những sản phẩm từ trầm hương ngày càng phổ biến và mang đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị với loại hình sản phẩm này. Nếu ví thưởng thức trầm hương là một trải nghiệm cá nhân thì thiết kế cửa hàng trầm hương chính là việc tạo ra không gian trải nghiệm tinh tế và thẩm mỹ. Điều này không chỉ là thiết kế ra nơi trưng bày sản phẩm mà còn giúp khách hàng trải nghiệm và thư giãn. Hãy cùng Anviethouse tham khảo qua bài viết dưới đây để có thêm nhiều ý tưởng cho không gian cửa hàng trầm hương của bạn.

Những lưu ý để có thiết kế cửa hàng trầm hương sang trọng và chuyên nghiệp

Lưu ý đến thiết kế biển bảng mặt tiền

Biển bảng đóng vai trò quan trọng khi thiết kế mặt tiền shop. Những thông tin cơ bản gồm tên cửa hàng, logo thương hiệu, địa chỉ và mặt hàng chủ đạo. Những thông tin này nên được thiết kế và bố trí khoa học nhằm thu hút khách hàng. Bên cạnh đó biển bảng cũng nên được bố trí cùng hệ thống đèn chiếu sáng. Điều này sẽ giúp mặt tiền của cửa hiệu trở nên nổi bật hơn khi trời tối.

anviethouse thi công showroom trầm hương trần gia ninh bình
Anviethouse Th công nội thất cửa hàng trầm hương

Màu sắc và ánh sáng của cửa hàng

Chủ đầu tư cần chú ý phối màu sắc phù hợp với phong cách thiết kế cũng như sản phẩm trầm hương và các sản phẩm phong thủy khác.

Bên cạnh đó ánh sáng luôn đóng vai trò quan trọng giúp các sản phẩm trưng bày trở nên thu hút hơn. Vì vậy bạn cần lưu ý để bố trí hệ thống ánh sáng hợp lý nhằm tôn lên vẻ đẹp của các sản phẩm trưng bày.

an viet house thiết kế cửa hàng trầm hương

Lưu ý đến nội thất

Nội thất không chỉ cần phù hợp với phong cách thiết kế. Bạn cần bố trí nội thất khoa học, tối ưu công năng. Đồng thời nội thất cũng đóng vai trò quan trọng, làm tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian và tôn lên vẻ đẹp của sản phẩm trưng bày.

an viet house thiết kế cửa hàng trầm hương nhật tâm

Top mẫu thiết kế cửa hàng trầm hương đẹp và thu hút

Mẫu 1: Cửa hàng trầm hương phong cách indochine thu hút

Mẫu 2: Thiết kế cửa hàng trầm hương phong cách hiện đại

Mẫu 3: Cửa hàng trầm hương mang nét đẹp cổ xưa

Lựa chọn đơn vị thiết kế thi công cửa hàng trầm hương uy tín

Cửa hàng trầm hương không chỉ là nơi trưng bày sản phẩm và mua sắm mà còn là nơi để khách hàng trải nghiệm và thư giãn. Do vậy thiết kế cửa hàng cần có tính thẩm mỹ và tinh tế.

Anviethouse với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nội thất shop, cửa hàng. Với đội ngũ kiến trúc sư nhiều năm kinh nghiệm chúng tôi tự tin mang đến những không gian sang trọng và thẩm mỹ.

Bên cạnh đó với xưởng sản xuất trực tiếp và đã có kinh nghiệm thi công nhiều công trình shop, cửa hàng lớn nhỏ. Những thiết kế của chúng tôi luôn có tính thực tế cao để không chỉ đẹp về mặt thẩm mỹ mà còn khoa học và tối ưu công năng.

Quý vị cần đơn vị thiết kế thi công nội thất cửa hàng trầm hương uy tín và chuyên nghiệp hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 0965 445 110 để nhận được tư vấn nhanh chóng và chính xác.

5/5 - (4 bình chọn)
0965 445 110