anviethouse thi công showroom trầm hương trần gia ninh bình

Anviethouse dự Lễ khai trương Showroom Trầm hương Trần Gia – Ninh Bình

Trầm hương là một trong những nguyên liệu thô đắt nhất thế giới. Trầm hương loại I có giá thành lên tới 100.000 USD/kg. Do đó, nó còn được gọi là “Gỗ của các vị thần”.

Trầm hương được hình thành trên thân của cây Dó. Khi cây bị thương, nó sẽ tiết ra một lớp nhựa để che phủ vết thương; nhằm tránh sự nhiễm trùng, xâm nhập của sâu bệnh. Theo thời gian, lớp nhựa này ngày càng phát triển, lắng đọng; trở thành trầm hương.

Có nhiều loại cây Dó nhưng chỉ có Dó Bầu là có thể hình thành trầm hương và kỳ nam.

Chất lượng của trầm hương không phụ thuộc vào độ tuổi của cây mà phụ thuộc và mùi thơm và nồng độ tinh dầu trong trầm. Tùy vào cơ địa của từng cây mà chất lượng trầm lấy được sẽ khác nhau.

Trầm hương có mùi thơm dịu, ấm áp, nồng nàn; tốt cho sức khỏe và tinh thần của con người; thường được dùng để làm hương liệu, xông quần áo hoặc thành phần tinh dầu trong các loại nước hoa đắt tiền…

Ngày nay, người ta đã nghiên cứu được phương pháp cấy ghép và khai thác trầm. Tuy nhiên, trầm nuôi cấy thường được khai thác chỉ sau 7-10 năm nên chất lượng không thể bằng trầm tự nhiên lâu năm.

Trầm nuôi cấy thường được dùng để trích xuất tinh dầu, làm hương,…

Những khối gỗ trầm lớn có thể được dùng để khắc tượng, làm đồ trang trí,…

Việt Nam là một trong những nước có sản lượng và chất lượng trầm hương tốt nhất thế giới.

Tại showroom trầm hương Trần Gia, quý khách hàng sẽ tìm thấy các loại trầm hương phục vụ đa dạng mục đích sử dụng với giá thành khác nhau; tùy vào nguồn gốc của trầm. 

Mỗi sản phẩm của Trần Gia đều được bảo đảm về uy tín, chất lượng và nhận được đánh giá cao của khách hàng đã từng mua.

Nhằm tạo không gian thuận tiện cho khách hàng đến tham khảo, tìm mua các sản phẩm từ trầm, Trần Gia Group đã tin tưởng lựa chọn công ty Anviethouse để tiến hành thi công cửa hàng trưng bày sản phẩm tại thành phố Ninh Bình.

Showroom được hoàn thiện đúng theo thiết kế; mang vẻ đẹp sang trọng, cao cấp và tinh tế.

Sau khi công trình hoàn thành, vinh dự nhận được lời mời từ chủ đầu tư, lãnh đạo Anviethouse đã đến tham dự lễ khai trương và gửi lời chúc mừng đến anh Tuân – chủ đầu tư showroom.

Sau đây là một số hình ảnh tại lễ khai trương.

5/5 - (1 bình chọn)
0965 445 110