Hệ tủ kệ sát tường giúp tối ưu diện tích

15+ mẫu thiết kế shop đồ lót đẹp và chuyên nghiệp thu hút khách hàng

Đồ lót là mặt hàng kinh doanh có tiềm năng phát triển lớn. Để khẳng định thương hiệu không chỉ nằm ở chất lượng sản phẩm mà còn phụ thuộc vào thiết kế cửa hàng. Đồ lót đại diện cho sự gợi cảm, sexy. Vì thế thiết kế shop đồ lót cần mang đến cảm giác tinh tế, dễ chịu. Đồng thời cần để khách hàng cảm thấy quyến rũ và gợi cảm trong mắt bạn khác giới. 

Trong bài viết dưới đây, Anviethouse sẽ giới thiệu đến bạn top mẫu thiết kế shop đồ lót đẹp và chuyên nghiệp thu hút khách hàng, phù hợp xu hướng mới nhất hiện nay. 

Những lưu ý để có thiết kế shop đồ lót đẹp, thu hút khách hàng

Thiết kế shop đồ lót tinh tế, chuyên nghiệp sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. Để đáp ứng những tiêu chuẩn trên, thiết kế cửa hàng đồ lót cần lưu ý những yếu tố sau:

Xác định phong cách thiết kế nội thất chủ đạo

Phong cách thiết kế nội thất sẽ được phác thảo dựa trên mặt bằng kinh doanh, tệp khách hàng mục tiêu, diện tích cửa hàng và nhu cầu của chủ đầu tư. Phong cách thiết kế phải được định vị ngay từ đầu, để tạo sự thống nhất trong tổng thể chung. Sự độc đáo và khác biệt sẽ giúp tăng giá trị thương hiệu. Khách hàng sẽ ấn tượng và ghi nhớ lâu hơn. Điều này giúp khách hàng lại trong những lần sau, từ đó tăng doanh thu cho cửa hàng. 

Thiết kế shop đồ lót đẹp

Cửa hàng đồ lót cần được thiết kế theo phong cách trẻ trung, sang trọng. Nhưng vẫn thể hiện được sự tinh tế, gợi cảm. 

Thiết kế hệ thống màu sắc và ánh sáng linh hoạt

Cách thiết kế hệ thống màu sắc và ánh sáng là phương thức truyền tải thông điệp hiệu quả của cửa hàng. Shop đồ lót hướng đến những tone màu sáng, nhã nhẵn nhằm làm nổi bật màu sắc của sản phẩm. Thiết kế ưa chuộng gam màu kem, be, nude hay pastel nhẹ nhàng. Màu sắc cần nhất quán từ thiết kế biển hiệu đến nội thất bên trong. 

Hệ thống ánh sáng linh hoạt

Song song đó, nguồn sáng trong cửa hàng cần được bố trí thông minh. Thiết kế ánh sáng vàng và trắng mang đến hiệu ứng không gian tốt nhất. Hệ thống ánh sáng đặt dọc kệ trưng bày càng làm nổi bật sản phẩm. Cần đảm bảo thiết kế hệ thống đèn đủ sáng vào ban ngày lẫn ban đêm. 

Thiết kế biển hiệu cửa hàng đồ lót thu hút

Biển hiệu là yếu tố đầu tiên gây chú ý với khách hàng hay người qua đường. Thiết kế biển hiệu shop đồ lót ấn tượng, bắt mắt sẽ thu hút nhiều khách hàng. Từ đó mang đến hiệu quả cao cho hoạt động kinh doanh. Đồng thời còn giúp bạn dễ dàng lấy được lòng tin và sự yêu thích của khách hàng. 

Thiết kế biển hiệu thu hút

Các thông tin trên biển hiệu cần được ghi rõ ràng, dễ đọc. Ưu tiên sử dụng các chất liệu hắt sáng tốt như alu, mica để tăng khả năng nhận biết trong đêm tối. 

Thiết kế cửa hàng đồ lót cần thể hiện sự chuyên nghiệp

Bên cạnh các yếu tố trên, sự chuyên nghiệp trong thiết kế shop đồ lót sẽ giúp gia tăng uy tín và thiện cảm với khách hàng. Từ đó thôi thúc khách hàng quay trở lại vào những lần sau. 

Trưng bày đồ lót khoa học và bài bản

Đồ lót là y phục được nâng niu nhất khi mặc lên cơ thể. Mặt hàng này tiếp xúc trực tiếp với những bộ phận nhạy cảm của con người. Do đó, chúng cần được trưng bày trên kệ tủ đẹp sang trọng và sạch sẽ. 

Trưng bày sản phẩm khoa học

Phân loại và sắp xếp đồ lót rõ ràng, chỉnh chu theo thương hiệu, chất liệu hay giá thành. Cần bố trí các mặt hàng tôn vinh lẫn nhau giúp khách hàng dễ dàng quan sát và lựa chọn. 

Có khu vực sofa chờ và tư vấn cho khách

Việc chọn lựa đồ lót thường tốn khá nhiều thời gian. Lúc này, sự xuất hiện của bộ bàn ghế êm ái là điểm cộng lớn của cửa hàng. Không những thế, điều này còn khiến khách hàng cảm thấy được chăm sóc, chiều chuộng nên sẽ rất thích thú. Từ đó tăng sự thiện cảm với shop. 

Có khu vực sofa chờ và tư vấn khách hàng

Khu vực đặt ghế sofa cần được bố trí khoa học, logic. Tránh gây bất tiện cho việc tham quan mua sắm của các khách hàng khác. Màu sắc và chất liệu nội thất cần chọn lựa hài hoà với phong cách thiết kế chung. 

Hệ thống tủ kệ trưng bày đồ lót sang trọng

Thiết kế tủ shop đồ lót hướng đến giá trị công năng cùng vẻ đẹp hiện đại. Hệ thống tủ kịch trần đặt dọc các tấm tường với tone màu trắng tinh khôi. Bên trong tủ được phân chia nhiều ngăn nhỏ với nhiều kích cỡ khác nhau. 

Tuỳ mặt hàng cụ thể, sản phẩm sẽ được sắp xếp hợp lý nhất. Khu vực trưng bày quần chip thường là những ngăn tủ thấp, nhỏ. Ngược lại khu vực trưng bày áo ngủ thường cao và rộng. 

Hệt hống tủ kệ trưng bày sản phẩm sang trọng

Tủ trưng bày có cấu tạo chất liệu gỗ MDF cao cấp. Tủ kính thường dùng trưng bày những đồ lót thương hiệu quốc tế. Điều này càng tăng thêm sự đẳng cấp cho cửa hàng. 

Thiết kế cửa hàng đồ lót cần đảm bảo được yếu tố sexy – gợi cảm

Đồ lót đại diện cho vẻ đẹp sexy, gợi cảm của phái đẹp hay phái mạnh trong mắt người đối diện. Ranh giới giữa phản cảm và gợi cảm rất mong manh. Vì thế quý khách hàng phải thật tinh tế và khéo léo trong thiết kế cửa hàng đồ lót. 

Sử dụng manocanh làm điểm nhấn

Các nàng manocanh là décor không thể thiếu trong thiết kế shop đồ lót. Chúng không chỉ phục vụ việc trưng bày đồ lót thêm nổi bật mà còn là điểm nhấn đốt cháy mọi ánh nhìn. Các mô hình manocanh với thân hình nóng bỏng giúp khách hàng dễ dàng hình dung form dáng sản phẩm. Từ đó có sự lựa chọn phù hợp với số đo, sở thích, hình thể của bản thân. Đây là một trong những bí quyết thiết kế giúp tăng doanh số nhanh chóng. 

sử dụng manocanh làm điểm nhấn

Trang trí shop với những bức tranh gợi cảm

Những bức tranh gợi cảm là giải pháp kích thích tâm lý mua hàng rất hiệu quả. Đa phần các cửa hàng đều có ít nhất 2 – 3 bức tranh cô gái hay chàng trai gợi cảm trong những trang phục đồ lót sexy. Điều này có tác dụng tích cực đến thị giác người nhìn, kích thích nhu cầu mua sắm của khách hàng. 

Tổng hợp mẫu thiết kế shop đồ lót đẹp và ấn tượng

Mẫu 1: Không gian trưng bày sản phẩm khoa học và thu hút

Thiết kế shop đồ lót đẹp

Mẫu 2: Không gian shop đồ lót cao cấp, sang trọng

Mẫu thiết kế shop đồ lót cao cấp

Mẫu 3: Không gian cửa hàng thanh lịch

Thiết kế shop đồ lót đẹp

Mẫu 4: Hệ thống tủ kệ trưng bày đồ lót khoa học và tiện ích

Mẫu thiết kế shop đồ lót ấn tượng

Mẫu 5: Không gian cửa hàng sang trọng và tiện nghi

Thiết kế shop đồ lót sang trọng

Mẫu 6: Không gian cửa hàng tiện ích và thông thoáng

Mẫu thiết kế cửa hàng đồ lót khoa học

Mẫu 7: Cửa hàng với không gian nhỏ nhưng khoa học và ấn tượng

Mẫu thiết kế cửa hàng đồ lót đẹp

Mẫu 8: Không gian showroom ấn tượng và chuyên nghiệp

Mẫu thiết kế cửa hàng đồ lót đẹp

Mẫu 9: Gam màu hồng sang trọng và quyến rũ

Mẫu 10: Không gian cửa hàng nhẹ nhàng và thanh lịch với gam màu sáng

Mẫu thiết kế cửa hàng đồ lót thu hút

Mẫu 11: Không gian cửa hàng sang trọng và thu hút

Mẫu thiết kế cửa hàng đồ lót ấn tượng

Mẫu 12: Tranh ảnh giúp tăng thêm phần thu hút cho không gian

Mẫu thiết kế shop đồ lót sang trọng

Mẫu 13: Không gian shop sang trọng với nội thất mạ vàng gương

Mẫu 14: Không gian shop đơn giản và thanh lịch

Thiết kế shop đồ lót đẹp


Có thể bạn quan tâm:

Mẫu thiết kế nội thất shop thời trang đẹp và hút khách

Thiết kế shop quần áo nữ nhỏ đẹp ấn tượng

Mẫu thiết kế shop giày dép đẹp

Thiết kế thi công cửa hàng đồ lót chuyên nghiệp tại Anviethouse

Công ty Anviethouse có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nội thất shop, cửa hàng. Chúng tôi tự hào mang đến cho khách hàng những mẫu thiết kế ấn tượng và sản phẩm nội thất chất lượng.

Với đội ngũ kiến trúc sư sáng tạo, năng động.Chúng tôi liên tục cập nhật các xu hướng thiết kế mới nhất để đáp ứng thị hiếu của khách hàng. 

Khi chọn lựa dịch vụ thiết kế thi công nội thất trọn gói của Anviethouse, quý khách hàng sẽ được làm việc với quy trình chuyên nghiệp, nhanh chóng. 

Xưởng sản xuất được đầu tư máy móc hiện đại giúp đẩy nhanh tiến độ thi công. Đội ngũ kỹ thuật viên tỉ mỉ, khéo léo đảm bảo chất lượng sản phẩm đầu ra. Công ty kiểm soát tốt tiến độ gia công và nguồn gốc vật liệu. 

Công ty cung cấp mức giá thiết kế thi công tối ưu nhất cho khách hàng. 

Anviethouse hân hạnh đồng hành cùng quý khách hàng trong việc kiến tạo cửa hàng đồ lót chuyên nghiệp. Quý khách hàng có nhu cầu thiết kế shop đồ lót vui lòng liên hệ với Anviethouse qua hotline 0965.445.110 để chúng tôi có thể tư vấn tốt nhất cho bạn. 

Anviethouse xin chân thành cảm ơn!.

Mời quý vị tham khảo dự án shop cửa hàng thực tế tại Anviethouse

5/5 - (4 bình chọn)
0965 445 110