Sơn hoàn thiện sản phẩm

Top mẫu cửa gỗ 1 cánh đẹp kèm báo giá – cập nhật 2024

Cửa gỗ 1 cánh – một trong những giải pháp tối ưu được nhiều gia chủ lựa chọn trong thiết kế nội thất. Không những mang đến giá trị thẩm mỹ cao mà nó còn phù hợp cho nhiều không gian dù là hiện đại hay cổ điển. Nếu bạn đang tìm hiểu về các mẫu cửa gỗ 1 cánh đẹp cho gia đình mình thì đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây. Anviethouse sẽ gợi ý cho các bạn những mẫu cửa gỗ 1 cánh đang thịnh hành nhất hiện nay nhé.

Ưu nhược điểm của cửa 1 cánh gỗ tự nhiên

Ưu điểm

– Mẫu cửa gỗ 1 cánh có độ bền vượt trội, với tuổi thọ có thể nên đến vài chục năm. Với các kỹ thuật phun sơn hiện đại giúp cho cửa gỗ ít bị cong vênh, chống mối mọt và chống thấm tốt. 

cửa gỗ 1 cánh đẹp

– Không những có độ bền cao mà cửa gỗ mang lại vẻ đẹp sang trọng cho không gian nội thất. Đặc biệt là với các loại gỗ tự nhiên sở hữu những ưu điểm nổi trội hơn hẳn các loại cửa khác. Với các đường nét hoa văn tinh xảo, độc đáo tạo nên sức hút khó cưỡng khi mới bước vào.

vân gỗ đẹp

– Chất liệu gỗ tự nhiên mang đến vẻ đẹp đơn giản, ấm cúng cho ngôi nhà. Thành phần của gỗ hoàn toàn không sử dụng chất độc hại nào, an toàn cho người sử dụng.

Nhược điểm

Bên cạnh những ưu điểm tuyệt vời mà cửa 1 cánh gỗ tự nhiên mang lại thì nó vẫn có một số nhược điểm. Vì là gỗ tự nhiên nên sẽ hiếm và nguồn cung không nhiều bằng các loại gỗ công nghiệp nên giá thành của nó cũng rất cao.  

Thi công cửa gỗ 1 cánh

Ngoài ra, cửa vẫn có thể bị cong vênh hoặc co ngót nếu như không gia công cẩn thận. Thiết kế của cửa cũng hạn chế không gian sử dụng và kém linh hoạt hơn so với các mẫu cửa gỗ 2 cánh.

Kích thước cửa gỗ 1 cánh bao nhiêu là hợp lý

Để tìm được cánh cửa phù hợp với không gian ngôi nhà, gia chủ nên lưu ý khi chọn kích thước cửa gỗ 1 cánh. Cần để ý tới sự cân xứng của chiều cao và chiều ngang của cửa. Có thể tính kích thước với công thức như sau:

cửa gỗ đẹp phòng ngủ

Chiều dài thông thủy = Chiều dài cửa phòng  –  độ dày khuôn

Chiều rộng thông thủy = Chiều rộng cửa phòng  – 2 x độ dày khuôn

Nên chọn kích thước cửa gỗ cho phòng ngủ, phòng làm việc, phòng đọc sách là: 

– Chiều dài: 1.90 – 2.10 – 2.30m 

– Chiều rộng: 0.82 – 1.04 – 1.24m

 Đối với nhà tắm có kích thước là: 

– Chiều dài: 1.90 – 2.10 – 2.30m 

– Chiều rộng: 0.68 – 0.82 – 1.02m

Những loại gỗ tự nhiên được sử dụng phổ biến làm cửa 1 cánh

Gỗ gõ đỏ

Đây là một trong những loại gỗ tự nhiên có chất lượng tốt nhất hiện nay. Với ưu điểm là dễ gia công, màu sắc vân gỗ đẹp có tính thẩm mỹ cao. Gỗ cứng và khá nặng vì vậy nó thường có khả năng chịu lực tốt. Chính vì thế gỗ đỏ rất được ưa chuộng dùng trong thiết kế nội thất và đồ gỗ mỹ nghệ. 

mẫu cửa 1 cánh đẹp

Để nhận biết gỗ gõ đỏ chỉ cần dựa vào đường vân. Hình dáng của đường vân gõ đỏ khá  lớn, gỗ màu vàng xen kẽ giác gỗ đen. Những đường nét hết sức tinh tế của vân gỗ đem lại sự hài hoà về âm dương. Gỗ gõ đỏ thích hợp để làm cửa, đặc biệt là cửa gỗ lùa 1 cánh trong lĩnh vực nội thất.

cửa 1 cánh gỗ gõ đỏ
Họa tiết hoa văn tinh tế
Thiết kế hiện đại
Màu sắc cửa sang trọng

Gỗ lim

Gỗ lim được xem là loại gỗ có độ cứng chắc ví như sắt. Đây là gỗ tự nhiên có chất gỗ cứng, nặng và rất bền theo thời gian. Ưu điểm của gỗ là có khả năng chống mối mọt và chịu lực tốt.  Vân gỗ lim có dạng xoắn mang đến vẻ đẹp bắt mắt, thu hút người nhìn.

vẻ đẹp sang trọng

Nhờ những công dụng tốt này mà gỗ lim thường được dùng phổ biến trong các kiến trúc như cột, kèo, xà,… của nhà gỗ. Bên cạnh đó, nó cũng được ưa chuộng để tạo ra các sản phẩm như: trường kỷ, sập, tủ,… Gỗ lim được xếp vào loại gỗ tự nhiên quý hiếm nên giá thành của nó cũng rất cao. Vì vậy, gia chủ có điều kiện và yêu thích sự sang trọng thường chọn gỗ cho đồ nội thất.

vân gỗ đẹp

Gỗ sồi

Các sản phẩm nội thất được sản xuất từ gỗ sồi đang được nhiều gia đình ưa chuộng. Gỗ sồi tạo ra nhiều mẫu cửa gỗ 1 cánh đẹp, hài hòa và rất hiện đại. Với ưu điểm nổi bật là nhẹ, dễ thi công, thiết kế  và có khả năng bắt vít tốt. Bề mặt gỗ sồi mịn, vân gỗ có màu sáng và còn có khả năng chống mối mọt tốt.

cửa 1 cánh gỗ sồi sơn màu óc chó
cửa 1 cánh gỗ sồi sơn màu óc chó

Chính nhờ những công dụng nổi bật trên cùng với giá thành rẻ hơn các loại gỗ quý nên gỗ sồi được ứng dụng nhiều trong nội thất. Có thể sử dụng gỗ sồi làm giường ngủ, sàn gỗ, tủ quần áo, tủ bếp, cửa phòng. 

cửa gỗ sồi phòng ngủ
Thi công cửa gỗ sồi mỹ căn hộ chung cư

Gỗ tần bì

Gỗ tần bì là gỗ tự nhiên được nhập khẩu từ châu Âu và đang thịnh hành trong thiết kế nhà ở trong thời gian gần đây. Gỗ được đánh giá cao về độ bền, chịu lực tổng thể tốt và dễ dàng uốn cong bằng nước. Bề mặt gỗ lớn, có độ bám đinh, ốc và keo dán tốt rất phù hợp với mẫu cửa gỗ 1 cánh đẹp.

mẫu cửa gỗ tần bì đẹp

Gỗ tần bì có đường vân dạng elip đồng tâm vô cùng tinh tế và đẹp mắt  Gỗ dễ gia công và bắt sơn, chất gỗ nhẹ nên sản phẩm bền hơn, tuổi thọ cao hơn. Bên cạnh đó, giá gỗ cũng ở mức vừa phải, khoảng 10 triệu đồng/m3. Vì vậy khách hàng có thể lựa chọn thiết kế các đồ nội thất bằng gỗ tần bì như sofa, tủ bếp, kệ tivi,… 

Gỗ xoan đào

Gỗ xoan đào có đặc tính chống nước, chịu lực và chống mối mọt tốt. Với nhiều ưu điểm nổi bật như có trọng lượng nhẹ, khá mềm nên dễ gia công. Đường vân gỗ  mịn và đều nhau tạo nên những sản phẩm nội thất đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Hương thơm tự nhiên của gỗ xoan, tạo cảm giác thư giãn, dễ chịu cho người dùng. Trong thiết kế nội thất, gỗ xoan đào dùng phổ biến để làm bàn ghế, cửa phòng khách, giường ngủ…

cửa gỗ Lim Lào đẹp

Những mẫu cửa gỗ 1 cánh đẹp và phổ biến

Trên thị trường nội thất hiện nay có rất nhiều mẫu mã cửa 1 cánh đẹp được chọn lựa. Anviethouse sẽ đưa ra 3 thiết kế cửa gỗ 1 cánh đang làm mưa làm gió thị trường nội thất hiện nay.

Mẫu cửa gỗ lùa 1 cánh đẹp

Cửa gỗ lùa 1 cánh được thiết kế bằng cách chuyển động trượt cánh cửa gỗ trên các thanh ray. Đây là giải pháp giúp tối đa hóa không gian, phù hợp với những ngôi nhà có diện tích vừa và nhỏ. Cửa lùa có thể dễ dàng thi công, lắp đặt rất thuận tiện trong sử dụng. Cửa trượt êm ái có lớp cao su giúp cánh cửa đóng mở thuận tiện, lại cách âm tốt. 

cửa gỗ lùa phòng ngủ

Mẫu cửa gỗ 1 cánh trượt thường rất đa dạng về màu sắc, kích thước. Do đó, gia chủ có thể dễ dàng kết hợp với các không gian nội thất khác trong nhà. Nhờ những tiện ích trên mà cửa gỗ trượt 1 cánh đang dần trở thành xu hướng thiết kế được nhiều người ưa chuộng.

Cửa trượt gỗ óc chó
Cửa trượt gỗ óc chó

Mẫu cửa gỗ 1 cánh đẹp hiện đại

mẫu cửa gỗ tự nhiên đẹp

Điểm nhấn của mẫu cửa gỗ 1 cánh với phong cách hiện đại đó là sự đơn giản, tinh tế, phóng khoáng trong thiết kế. Thay vì chú trọng vào hoa văn tiểu tiết thì mẫu cửa này  tập trung vào công năng sử dụng. Chính vì thế nó xem là mẫu cửa được nhiều gia đình trẻ yêu thích.

cửa gỗ lim

Có thể dễ nhận thấy nhất ở các mẫu cửa gỗ 1 cánh hiện đại thường có thiết kế phẳng. Để thu hút, bắt mắt hơn, gia chủ có thể trang trí thêm các đường kẻ chỉ sơn khắc CNC chìm hoặc chỉ nhôm.

cửa nguyên tấm

Với thiết kế mang hơi hướng hiện đại này rất phù hợp với các căn phòng đơn giản nhưng không kém phần thanh lịch.

cửa gỗ 1 cánh hiện đại
cửa đơn giản và hiện đại
cửa gỗ công nghiệp 1 cánh
cửa gỗ MDF phủ Melamine
cửa gỗ công nghiệp 1 cánh

Mẫu cửa kính khung gỗ 1 cánh đẹp

Cửa kính khung gỗ 1 cánh đang dần chiếm ưu thế trong tất cả các loại cửa bởi những tiện ích mà nó mang lại. Với ưu điểm là dễ sử dụng, tiện lợi, thi công nhanh giúp tiết kiệm thời gian và chi phí cho gia chủ.

cửa kính khung gỗ 1 cánh đẹp

Các thiết kế cửa kính khung gỗ mang đến vẻ đẹp rất riêng, tôn lên nét hiện đại của ngôi nhà. Mẫu cửa gỗ 1 cánh có tác dụng để trang trí, rất chắc chắn và an toàn khi sử dụng. Vì thế hiện nay cửa kính khung gỗ được rất nhiều khách hàng săn lùng  trong thiết kế nội thất. 

Báo giá cửa gỗ 1 cánh tại Anviethouse – cập nhật 2024

Loại GỗSản PhẩmĐơn GiáDịch Vụ Bao Gồm
Lim LàoCửa pa-nô gỗ5.200.000 đ/m2Gỗ đã qua tẩm sấy, bao gồm sơn + vận chuyển lắp đặt tại Hà Nội
 Cửa pa-nô kính4.800.000đ/m2
 Khuân đơn1.350.000đ/m
 Khuân kép2.700.000đ/m
 Nẹp khuân150.000đ/m
Lim Nam PhiCửa pa-nô gỗ
2.800.000 – 3.500.000 đ/m2
Gỗ đã qua tẩm sấy, bao gồm sơn + vận chuyển lắp đặt tại Hà Nội
 Cửa pa-nô kính2.200.000 – 3.200.000 đ/m2
 Khuân đơn1.050.000 – 1.250.000đ/md
 Khuân kép1.500.000 – 1.800.000đ/md
 Nẹp khuân150.000 – 250.000đ/md
Gõ đỏ Nam PhiCửa pa-nô gỗ3.500.000đ/m2Gỗ đã qua tẩm sấy, bao gồm sơn + vận chuyển lắp đặt tại Hà Nội
 Cửa pa-nô kính3.100.000đ/m2
 Khuân đơn1.050.000đ/m
 Khuân kép1.800.000đ/m
 Nẹp khuân120.000đ/m
Gỗ sồi MỹCửa pa-nô gỗ2.200.000đ/m2Gỗ đã qua tẩm sấy, bao gồm sơn + vận chuyển lắp đặt tại Hà Nội
 Cửa pa-nô kính2.200.000đ/m2
 Khuân đơn650.000đ/m
 Khuân kép900.000đ/m
 Nẹp khuân80.000đ/m
Gỗ Tần bìCửa pa-nô gỗ1.950.000đ/m2Gỗ đã qua tẩm sấy, bao gồm sơn + vận chuyển lắp đặt tại Hà Nội
 Cửa pa-nô kính1.950.000đ/m2
 Khuân đơn550.000đ/m
 Khuân kép750.000đ/m
 Nẹp khuân70.000đ/m

Trên đây là một số mẫu cửa gỗ 1 cánh đẹp đang thịnh hành nhất hiện nay mà Anviethouse muốn giới thiệu đến quý khách hàng. Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế, thi công cửa gỗ đẹp, trọn gói. Hãy liên hệ ngay với Anviethouse để được nhân viên tư vấn và báo giá. Chúng tôi cam kết chắc mang đến cho bạn các sản phẩm chất lượng, có giá trị thẩm mỹ cao.

5/5 - (2 bình chọn)
0965 445 110