Phòng trưng bày sản phẩm là khu vực giới thiệu sản phẩm đến khách hàng. Tại đây bạn có thể chiêm ngưỡng và trải nghiệm trực tiếp trên từng sản phẩm. Vì thế, phòng trưng bày, đặc biệt là các phòng trừng bày nhỏ, cần có thiết kế sao cho thật bắt mắt, ấn tượng và thuận tiện cho khách hàng trong việc tham quan mua sắm. Nếu bạn chưa tìm được mẫu thiết kế phòng trưng bày ưng ý thì hãy khám phá top mẫu thiết kế phòng trưng bày sản phẩm đẹp, thu hút khách hàng của Anviethouse trong phần sau đây nhé.
NỘI DUNG CHÍNH
- 1 Tại sao cần thiết kế phòng trưng bày sản phẩm chuyên nghiệp
- 2 Những tiêu chí quan trọng để có thiết kế phòng trưng bày sản phẩm đẹp và thu hút
- 2.1 Xác định phong cách thiết kế chủ đạo cho phòng trưng bày sản phẩm
- 2.2 Thiết kế phòng trưng bày sản phẩm đảm bảo tính thẩm mỹ
- 2.3 Bố trí nội thất khoa học và chuyên nghiệp
- 2.4 Lựa chọn màu sắc hài hòa với không gian và sản phẩm trưng bày
- 2.5 Setup hệ thống ánh sáng làm nổi bật sản phẩm
- 2.6 Thiết kế không gian tiện nghi và tăng trải nghiệm cho khách hàng
- 2.7 Sử dụng trang thiết bị và vật liệu chất lượng
- 3 Tổng hợp mẫu thiết kế phòng trưng bày sản phẩm đẹp và thu hút
- 3.1 Mẫu 1: Không gian trưng bày sản phẩm trầm hương tinh tế
- 3.2 Mẫu 2: Phòng trưng bày sản phẩm truyền thống ấn tượng
- 3.3 Mẫu 3: Không gian trưng bày sản phẩm mắt kính đơn giản nhưng thu hút
- 3.4 Mẫu 4: Không gian xanh trưng bày sản phẩm nước hoa hơi hướng vintage
- 3.5 Mẫu 5: Phòng trưng bày sản phẩm mỹ phẩm nhỏ với gam màu nhẹ nhàng
- 3.6 Mẫu 6: Thiết kế phòng trưng bày sản phẩm giày dép nam sáng tạo
- 3.7 Mẫu 7: Không gian trưng bày áo cưới cao cấp và thanh lịch
- 3.8 Mẫu 8: Thiết kế phòng trưng bày sản phẩm đồng hồ cao cấp
- 3.9 Mẫu 9: Không gian xanh trưng bày sản phẩm vật liệu xây dựng
- 3.10 Mẫu 10: Không gian trưng bày thực phẩm nhỏ sang trọng, tối ưu công năng
- 3.11 Mẫu 11: Trưng bày sản phẩm ga gối khoa học và thu hút
- 3.12 Mẫu 12: Thiết kế phòng trưng bày nhỏ trong văn phòng
- 3.13 Mẫu 13: Thiết kế phòng trưng bày sản phẩm áo dài hơi hướng indochine
- 3.14 Mẫu 14: Thiết kế phòng trưng bày sản phẩm thời trang nam lịch lãm
- 3.15 Mẫu 15: Không gian trưng bày thiết bị vệ sinh mở
- 4 Thiết kế thi công nội thất phòng trưng bày sản phẩm chuyên nghiệp tại Anviethouse
Tại sao cần thiết kế phòng trưng bày sản phẩm chuyên nghiệp
Thiết kế phòng trưng bày sản phẩm chuyên nghiệp đóng vai trò quan trọng trong việc thu hút và giữ chân khách hàng.
Tạo ấn tượng ban đầu với khách hàng
Phòng trưng bày sản phẩm chuyên nghiệp sẽ tạo ấn tượng ban đầu với khách hàng khi bước vào không gian. Điều này có thể góp phần quan trọng trong việc thu hút sự chú ý ban đầu của khách hàng và khơi dậy sự quan tâm và ấn tượng của khách hàng về sản phẩm.
Tăng sự nhận thức thương hiệu
Một phòng trưng bày chuyên nghiệp không chỉ là nơi trưng bày sản phẩm mà còn là nơi gây ấn tượng cho khách hàng về thương hiệu. Khách hàng đi vào một không gian trưng bày đẹp họ sẽ cảm nhận được sự uy tín và chuyên nghiệp của thương hiệu.
Tạo sự trải nghiệm độc đáo cho khách hàng
Không gian trưng bày chuyên nghiệp sẽ giúp tạo trải nghiệm mua sắm độc đáo cho khách hàng. Việc sắp xếp sản phẩm khoa học, thông minhh. Kết hợp ánh sáng, màu sắc. Đồng thời setup khu vực trải nghiệm tiện ích. Tất cả góp phần nâng cao trải nghiệm mua sắm cho khách hàng.
Tăng doanh số bán hàng
Việc trưng bày sản phẩm một cách thu hút và chuyên nghiệp sẽ giúp tăng khả năng chuyển đổi khách hàng từ người quan sát thành người mua hàng.
Những tiêu chí quan trọng để có thiết kế phòng trưng bày sản phẩm đẹp và thu hút
Phòng trưng bày thể hiện sự đầu tư và tâm huyết của mỗi doanh nghiệp. Đây là nơi tạo thiện cảm đầu tiên của công ty với khách hàng. Điều này đòi hỏi mỗi doanh nghiệp cần có sự chăm chút từng chi tiết trong khu vực này. Để tạo ra không gian trưng bày ấn tượng, thu hút, bạn cần lưu ý những tiêu chí sau đây:
Xác định phong cách thiết kế chủ đạo cho phòng trưng bày sản phẩm
Phong cách thiết kế phòng trưng bày nhỏ cần thể hiện được các tiêu chí về giá trị sản phẩm, vị thế thương hiệu và thông điệp gửi đến khách hàng. Sự sáng tạo và phá cách cần được khai thác tối đa. Qua đó mang đến những không gian ấn tượng, độc lạ.
Thiết kế showroom phong cách Boutique và dạng hình khối là hai lối thiết kế được ưa chuộng nhất hiện nay. Tính nghệ thuật trong từng chi tiết thiết kế Boutique được khách hàng đánh giá cao. Từng sản phẩm được phân chia theo chủ đề. Điều này tạo sự thuận tiện cho khách hàng khi quan sát và chọn lựa sản phẩm.
Ngược lại dạng thiết kế hình khối có vẻ đẹp mạnh mẽ với những đường nét ấn tượng, phá cách. Thiết kế mang đến sự tối ưu cho không gian, làm nổi bật sản phẩm. Từ đó khiến khách hàng chú ý vào sản phẩm ngay khi vừa bước chân vào cửa hàng.
Thiết kế phòng trưng bày sản phẩm đảm bảo tính thẩm mỹ
Thiết kế phòng trưng bày có tính thẩm mỹ cao càng tăng thêm giá trị của sản phẩm. Dù mặt hàng bạn bán ra có mức giá cao hay thấp. Việc bày trí phòng trưng bày chỉnh chu, bắt mắt luôn thôi thúc khách hàng mua và trải nghiệm thử.
Theo các chuyên gia kinh tế cho biết sự trải nghiệm đầu tiên quyết định 80% khách hàng thân thiết của công ty. Vì thế hãy kiến tạo một không gian trưng bày cuốn hút, khác biệt, khẳng định giá trị thương hiệu khiến khách hàng đã đến sẽ nhớ mãi không quên. Khi ấy bạn đã thật sự thành công trong chiến lược marketing rồi đấy.
Bố trí nội thất khoa học và chuyên nghiệp
Yếu tố khoa học và chuyên nghiệp trong cách bố trí góp phần thể hiện đẳng cấp của thương hiệu. Mỗi phong cách thiết kế sẽ có cách bố trí phù hợp khác nhau.
Bạn nên chọn mặt bằng showroom có tầm nhìn tốt, khách hàng dễ thấy, dễ chú ý. Bạn cần lưu ý sắp xếp các khu vực rõ ràng để khách hàng dễ quan sát. Tuy nhiên vẫn phải đảm bảo sự hài hoà và tính liên kết chung.
Các sản phẩm cần được bố trí có chiều sâu và chiều rộng về không gian. Mặt hàng nổi bật nhất nên đặt ở vị trí trung tâm để thu hút ánh nhìn của khách hàng.
Ngoài ra nên chú trọng thêm yếu tố phong thuỷ khi thiết kế phòng trưng bày sản phẩm. Việc hợp phong thuỷ sẽ mang đến tài lộc và sự may mắn cho doanh nghiệp.
Lựa chọn màu sắc hài hòa với không gian và sản phẩm trưng bày
Thiết kế phòng trưng bày nhỏ cần toát lên nguồn năng lượng tích cực, sức sống mới cho khách hàng. Bạn nên chọn lựa những gam màu trẻ trung, tươi sáng và sang trọng cho thiết kế showroom. Màu sắc cần có tính đồng nhất với màu sắc chung của thương hiệu. Đặc biệt không nên chọn những gam màu quá nổi bật sẽ làm lấn át sản phẩm
Setup hệ thống ánh sáng làm nổi bật sản phẩm
Ánh sáng có khả năng tăng giá trị thẩm mỹ, vẻ đẹp, sự bắt mắt cho mỗi sản phẩm. Vì thế setup hệ thống ánh sáng là điều quan trọng mà các kiến trúc sư đặc biệt quan tâm. Bạn nên sử dụng kết hợp nguồn sáng tự nhiên và ánh sáng đèn để có hiệu ứng tốt hơn.
Với những góc tường còn thiếu sáng, đèn led âm tường, đèn led trên ray trượt hay đèn để bàn là giải pháp tối ưu. Kiểu dáng đèn độc đáo, ấn tượng cũng là một vật trang trí hiệu quả cho thiết kế phòng trưng bày nhỏ.
Thiết kế không gian tiện nghi và tăng trải nghiệm cho khách hàng
Thiết kế khu vực chờ tiện ích. Có không gian thoải mái để khách hàng có thể tìm hiểu sản phẩm, tương tác với nhân viên. Có thể bố trí những khu vực riêng nơi khách hàng có thể xem demo, thử nghiệm sản phẩm trực tiếp.
Sử dụng trang thiết bị và vật liệu chất lượng
Không gian trưng bày cần trang trọng và chuyên nghiệp. Do vậy bạn cần đảm bảo vật liệu và trang thiết bị sử dụng trong phòng trưng bày đều chất lượng thể hiện được sự chuyên nghiệp của thương hiệu và sản phẩm.
Tổng hợp mẫu thiết kế phòng trưng bày sản phẩm đẹp và thu hút
Mẫu 1: Không gian trưng bày sản phẩm trầm hương tinh tế
Mẫu 2: Phòng trưng bày sản phẩm truyền thống ấn tượng
Mẫu 3: Không gian trưng bày sản phẩm mắt kính đơn giản nhưng thu hút
Mẫu 4: Không gian xanh trưng bày sản phẩm nước hoa hơi hướng vintage
Mẫu 5: Phòng trưng bày sản phẩm mỹ phẩm nhỏ với gam màu nhẹ nhàng
Mẫu 6: Thiết kế phòng trưng bày sản phẩm giày dép nam sáng tạo
Mẫu 7: Không gian trưng bày áo cưới cao cấp và thanh lịch
Mẫu 8: Thiết kế phòng trưng bày sản phẩm đồng hồ cao cấp
Mẫu 9: Không gian xanh trưng bày sản phẩm vật liệu xây dựng
Mẫu 10: Không gian trưng bày thực phẩm nhỏ sang trọng, tối ưu công năng
Mẫu 11: Trưng bày sản phẩm ga gối khoa học và thu hút
Mẫu 12: Thiết kế phòng trưng bày nhỏ trong văn phòng
Mẫu 13: Thiết kế phòng trưng bày sản phẩm áo dài hơi hướng indochine
Mẫu 14: Thiết kế phòng trưng bày sản phẩm thời trang nam lịch lãm
Mẫu 15: Không gian trưng bày thiết bị vệ sinh mở
Có thể bạn quan tâm:
Mẫu thiết kế siêu thị mini ấn tượng và hút khách
Mẫu thiết kế cửa hàng kính mắt sáng tạo và chuyên nghiệp
Mẫu thiết kế showroom áo cưới sang trọng
Mẫu thiết kế nội thất shop thời trang hút khách
Thiết kế thi công nội thất phòng trưng bày sản phẩm chuyên nghiệp tại Anviethouse
Thiết kế phòng trưng bày nhỏ là hạng mục thiết kế nặng cân của các công ty kiến trúc nội thất. Bởi lẽ showroom góp phần quan trọng trong việc hình thành mối quan hệ hợp tác giữa công ty với khách hàng, vì thế dự án đòi hỏi sự chỉnh chu và hoàn thiện nhất.
Chỉ cần một vài chi tiết sơ suất trong quá trình thiết kế hay thi công đã làm giảm đi giá trị thẩm mỹ và chất lượng sản phẩm. Do đó bạn cần chọn lựa địa chỉ thiết kế thi công uy tín, đáng tin cậy.
Anviethouse tự hào là đơn vị thiết kế thi công nội thất showroom, cửa hàng chuyên nghiệp tại thành phố Hà Nội. Công ty mang đến những không gian ấn tượng, hoạt động hiệu quả hơn.
Khi bạn lựa chọn dịch vụ của chúng tôi bạn sẽ được trải nghiệm phong cách làm việc chuyên nghiệp, nhanh chóng. Công ty thiết kế và thi công trọn gói phòng trưng bày nhỏ giúp bạn tiết kiệm chi phí đầu tư. Anviethouse có xưởng sản xuất riêng vì thế các sản phẩm nội thất được tối ưu với mức giá tốt nhất. Để được báo giá cụ thể và nhanh chóng về dịch vụ thiết kế phòng trưng bày sản phẩm, hãy gọi ngay số hotline 0965.445.110.