Thiết kế shop quần áo

Thiết kế shop quần áo nữ 35m2- Hà Đông. Những điều cần lưu ý

An Viet House thiết kế shop quần áo chuyên nghiệp, uy tín. Nhận thi công thiết kế shop phù hợp xu hướng.

Thiết kế shop quần áo hiện nay đang ngày càng được chú trọng hơn. Đó chính là cách chủ shop gây ấn tượng và thu hút khách hàng. Với những thiết kế shop thời trang ấn tượng, có phong cách riêng sẽ ghi lại dấu ấn tốt trong khách hàng từ đó tăng thêm được doanh số và lượng khách hàng thân thiết cho chủ shop.

Bài viết dưới đây chúng tôi chia sẻ với bạn về thiết kế shop quần áo nữ với diện tích 35m2 An Viet House thiết kế cho shop Anh Thắng – Hà Đông, hy vọng qua bài viết sẽ giúp bạn có thêm nhiều ý tưởng cho thiết kế shop thời trang của chính mình.

Diện tích: 35m2

Chủ đầu tư: Anh Thắng

Năm thiết kế: 2019

Phong cách thiết kế shop quần áo

Tùy vào đối tượng khách hàng hướng đến cũng như mong muốn của chủ đầu tư để đưa ra được phong cách thiết kế phù hợp nhất. Với đối tượng khách hàng là những người có điều kiện, quý tộc thì thiết kế shop quần áo theo phong cách sang trọng, lịch lãm là những gì chủ đầu tư nên hướng tới.

Thiết kế shop quần áo

 

Với shop thời trang của anh Thắng hướng đến đối tượng khách hàng nữ công sở trẻ trung, năng động với mức thu nhập trung bình.  Với diện tích cửa hàng hạn chế, phong cách thiết kế được chúng tôi tư vấn ở đây là thiết kế nội thất đơn giản, tập trung tạo không gian thoải mái nhất cho khách hàng chọn và thử đồ.

Thiết kế nội thất shop đơn giản cũng là điều chủ đầu tư hướng đến để nhằm làm không gian trở nên thoáng đãng, tạo điểm nhấn vào sản phẩm trưng bày.

Thiết kế nội thất riêng cho mặt hàng kinh doanh

Chi phí cho shop thời trang đắt hay rẻ phụ thuộc vào quy mô chủ đầu tư muốn kinh doanh bao gồm: số lượng giá đồ, số kệ đựng đồ, phòng thay đồ…Nội thất trong shop quần áo là yếu tố vô cùng quan trọng quyết định đến tâm lý của khách hàng khi bước vào shop. Tùy từng loại hình sản phẩm sẽ có thiết kế màu sắc, không gian, hình dáng đồ nội thất sao cho phù hợp.

Giá kệ trong cửa hàng cũng được thiết kế đơn giản, gọn nhẹ, nhỏ nhắn để đảm bảo tính thẩm mỹ chung của không gian.

Với thiết kế kệ treo, kệ sát tường thích hợp hơn cả cho shop quần áo nhỏ để đảm bảo cho việc trưng bày đa dạng theo ý muốn lại giữ không gian thoáng nhất có thể.

Với những cửa hàng quần áo nhỏ bạn nên lưu ý hạn chế những chi tiết trang trí rườm rà dễ gây tác dụng ngược cho không gian nhỏ.

Lựa chọn màu sắc nội thất phù hợp

Với diện tích nhỏ nên nội thất cửa hàng thời trang anh Thắng lấy màu chủ đạo là tông màu sáng là màu trắng và màu kem. Với tông màu sáng nhằm tạo sự thông thoáng, dễ chịu và cảm hứng mua hàng cho khách.

Hệ thống ánh sáng cũng được thiết kế đơn giản kết hợp ánh sáng tự nhiên đem đến sự sáng sạch cho không gian.

Thiết kế shop thời trang làm nổi bật được thương hiệu của shop

Khéo léo để kèm thương hiệu của shop vào trong thiết kế không những thể hiện được sự tinh tế trong thiết kế mà còn gây được ấn tượng và nhắc lại với khách hàng. Thương hiệu của shop thời trang không chỉ được thể hiện bên ngoài shop thông qua biển bảng mà còn được đội ngũ thiết kế của chúng tôi khéo léo nhắc lại ở phía sau quầy thu ngân và phía trong cùng của shop.

Với mỗi vị trí thương hiệu của shop sẽ được thiết kế nhắc lại khéo léo với thiết kế riêng biệt. Với thiết kế này vừa không làm mất mỹ quan của shop vừa tạo được ấn tượng và sự ghi nhớ của khách hàng về thương hiệu.

Thiết kế lối đi lại thông thoáng

Lối đi lại và không gian thông thoáng của cửa hàng cũng đóng vai trò quan trọng trong việc tạo ấn tượng đối với khách hàng. Bạn cần bố trí khoảng cách nội thất trong cửa hàng phù hợp tạo các khoảng trống đủ rộng để khách hàng có thể di chuyển dễ dàng mà không chạm vào nhau hay va vào sản phẩm. Lối đi thông thoáng tạo cảm giác thoải mái nhất cho khách hàng ngắm nhìn và lựa chọn sản phẩm ưng ý nhất.

Nhiều shop nghĩ rằng cửa hàng nhỏ thì đồng nghĩa với việc lối đi nhỏ là đương nhiên. Đây là suy nghĩ sai lầm khiến cho khách hàng thất vọng khi trải nghiệm mua sắm tại cửa hàng. Với diện tích nhỏ bạn hãy thiết kế nội thất tinh tế để luôn tạo được lối đi thoải mái nhất cho khách hàng.

Lưu ý trong thiết kế quầy thu ngân

Quầy thu ngân vừa là nơi khách hàng thanh toán tiền cũng là nơi để lại ấn tượng cho khách hàng về thương hiệu của shop. Không cần quá rộng , quầy thu ngân với thiết kế đơn giản, đầy đủ công năng, tiện lợi cho khách hàng và đặc biệt khéo léo nhắc lại thương hiệu của shop tại quầy thu ngân là bạn đã ghi điểm với khách hàng.

Lưu ý khi thiết kế mặt trước của shop

Mặt tiền luôn là vị trí quan trọng thu hút ánh nhìn của tất cả mọi người ngay cả những người chỉ đi ngang qua. Thiết kế mặt trước ấn tượng, tạo điểm nhấn và thể hiện được ngay rõ luôn mặt hàng shop kinh doanh là một ưu điểm để thu hút khách hàng tiềm năng đến với cửa hàng.

Logo thương hiệu mặt trước của shop đồng nhất về màu sắc và đường nét với logo trong cửa hàng cũng là một cách thể hiện sự chuyên nghiệp của shop.

Thu hút khách hàng qua cách trưng bày sản phẩm

Khách hàng thường được chia làm hai hướng là có nhu cầu và chưa có nhu cầu. Tuy nhiên với mặt hàng thời trang là thứ mà ai cũng có nhu cầu sở hữu. Vì thế những mặt hàng theo trend, theo xu hướng, những mặt hàng mới bạn nên trưng bày ra manocanh và những vị trí dễ nhìn nhất của shop để thu hút khách hàng.

Trên đây là những kinh nghiệm An Viet House đã áp dụng để thiết kế shop quần áo nữ với diện tích 35m2. Thiết kế shop thời trang, showroom, cửa hàng chính là một khâu đầu tiên trong đoạn đường kinh doanh của bạn. Nếu bạn cần đơn vị thiết kế và thi công shop thời trang uy tín, chuyên nghiệp hãy liên hệ với chúng tôi để có những thiết kế thiết thực và độc đáo nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Thảm trải sàn | Thảm công trình | Gốm sứ bát tràng | Đèn decor
Đầu Trang
DMCA.com Protection Status

Gọi Ngay