VỀ CHÚNG TÔI | LIÊN HỆ | 0973 38 14 18

Thiết kế nội thất cửa hàng thời trang chuyên nghiệp, ý tưởng đáng nhớ, cảm hứng từ sản phẩm, khách hàng, cuộc sống hiện đại

Cách mạng thiết kế nội thất cửa hàng thời trang

Chúng tôi làm những điều được xem là tuyệt vời. Chuyển đến không gian tràn ngập ánh sáng, rộng rãi và đẹp nhất và chúng tôi đã sẵn sàng để bạn đến và cảm nhận thiết kế nội thất cửa hàng thời trang

Nội thất cửa hàng thời trang như là một công cụ quảng bá thương hiệu, hình ảnh sản phẩm và đúng là chúng hoạt động như một chiến dịch truyền thông thương hiệu. Một câu chuyện xuyên suốt trong các bộ sưu tập thời trang trong suốt quá trình cửa hàng kinh doanh

Chiến lược khác biệt: cửa hàng bật lên. Tạo chiến lược này cho những dòng sản phẩm mới hay những bộ sản phẩm theo các chủ đề, xu hướng của shop thời trang. Định hình cho những dự định lên kế hoạch chi tiết – bố cục thiết kế

Thiết kế nội thất cửa hàng thời trang không giống như thiết kế một cửa hàng bán lẻ thông thường. Đôi khi quy tắc “đi về bên phải” không đúng cho thói quen mua hàng tại shop. Để kích thích những vị khách nhạy bén này, sản phẩm thịnh hành nhất phải được đặt tại vị trí trung tâm, mặt tiền cửa hàng

Đứng ở ngoài hay ngay cả khi khách hàng mở cửa bước chân vào cửa hàng. Vị trí đầu tiên họ bị thu hút là ở ngay khu vực trung tâm đi cùng với những giá treo, kệ để đồ ngang với tầm mắt. Một vị trí ưu ái để cửa hàng trưng bày sẽ những sản phẩm, hãy đảm bảo rằng bạn có thể thu hút sự chú ý của khách hàng với các sản phẩm bạn đặt trên kệ. Một nơi để kể những câu chuyện và bạn trang trí tùy thích theo cách mà bạn muốn sản phẩm bạn xuất hiện

Một vài chi tiết trong thiết kế shop thời trang mà rất nhiều người bỏ qua vì tưởng chừng chúng chẳng mấy quan trọng. Đối với quá trình mua hàng, khi đã thấy ưng ý với một sản phẩm nào đó, nếu bạn muốn khách hàng của mình ngay lập tức cho ngay món đồ đó vào giỏ hàng của họ và thanh toán. Thì bạn phải có một đòn bẩy tốt để có thể chốt thương vụ thành công. Và trong trường hợp này, đơn giản là một phòng thay đồ

Nếu bạn để khách thấy bất tiện khi phải thử bất kỳ sản phẩm nào chỉ vì sự bất cập của phòng thay đồ. Thì bạn đã đánh mất một khách hàng tiềm năng trong thương vụ kinh doanh của mình. Có rất nhiều vấn đề ảnh hưởng: vị trí phòng thay, diện tích, cách thức,… những chi tiết nhỏ đó thôi nhưng lại chiếm phần quan trọng ảnh hưởng đến quyết định mua cuối cùng. Hãy làm mọi thứ giúp khách hàng thoải mái trong không gian kinh doanh của bạn

Một trong những nguyên tắc thiết kế thương hiệu và kiến trúc chính là hít thở cuộc sống mới vào không gian với chi tiết tinh tế, đồng thời duy trì tính cách lịch sự trang trọng trong bầu không khí cửa hàng và khu vực xung quanh. Một thương hiệu, một biểu tượng được tạo ra để phản ánh cách tiếp cận tối thiểu được thực hiện. Một phương pháp thiết kế hữu hiệu cho những bộ sưu tập, tập trung vào sản phẩm đã được chọn để tối đa hóa việc trưng bày phạm vi giới hạn chặt chẽ của không gian

Kết quả của phương pháp tiếp cận mới này là một không gian truyền đạt hiệu quả bản chất của thương hiệu và sản phẩm của nó. Gây được hiệu ứng tích cực với khách hàng và nhân viên được áp dụng cho các chi tiết và các sản phẩm của cửa hàng. Thiết kế nội thất cửa hàng cũng chính là cách làm mới không gian làm việc, tăng thêm năng lượng cho các nhân viên, thêm gắn bó với cửa hàng, với sản phẩm.

Nhận ra rằng thử thách thực sự là học cách làm việc với các công thức mới và thay đổi cách bạn tương tác với khách hàng để cung cấp cho họ trải nghiệm mua sắm độc đáo. Bạn đã sẵn sàng mang doanh thu khủng về rồi chứ? Hãy bắt đầu ngay bây giờ và làm việc cùng chúng tôi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đầu Trang
DMCA.com Protection Status

Gọi Ngay