Một cách tạo bố cục nội thất cửa hàng là sử dụng một chiến lược của không gian. Thiết kế thi công chất lượng, sáng tạo, hiệu quả

Cách tạo nội thất cửa hàng để mọi người yêu thích sản phẩm của bạn

Có một số chiến lược chung mà tất cả các chủ cửa hàng đều tin tưởng và thiết lập cho công việc kinh doanh của mình. Đầu tư vào thiết kế nội thất cửa hàng là một sự đầu tư khôn ngoan và tác động tích cực đến doanh thu trong công việc kinh doanh. Một chiến lược của không gian tác động trực tiếp đến hành vi tiêu dùng của khách hàng.

Khi nói đến thiết kế cửa hàng và trải nghiệm hãy chân thực và thực sự, để tạo ra những khoảnh khắc để thu hút và giữ chân khách hàng.

Ngay từ đầu, việc thiết kế showroom cửa hàng sẽ bắt đầu từ nghiên cứu không gian, bố cục sắp xếp để đảm bảo thẩm mỹ và công năng.

Với từng thiết kế cửa hàng của An Việt, tình yêu, niềm đam mê với sản phẩm được thể hiện trọn vẹn. Không có một khuôn mẫu nào cho thiết kế không gian nội thất cửa hàng. Mà sẽ có các tiêu chí thiết kế thi công nội thất nhà hàng chung cho tất cả các không gian kinh doanh: thể hiện giá trị thương hiệu, đảm bảo công năng và thẩm mỹ, sáng tạo đặc biệt, thoải mái và cảm hứng cho khách hàng.

Tìm hiểu những yếu tố cơ bản nhất tác động hành vi mua sắm của khách hàng và thực sự hiểu chúng là gì:

  • Khách hàng cần không gian cá nhân cho trải nghiệm mua sắm
  • Khách hàng thường có thói quen đi về phía bên phải khi họ bước chân vào cửa hàng
  • Yêu cầu về việc dễ dàng di chuyển, thư giãn khi mua sắm

Bố cục thiết kế nội thất cửa hàng

Không gian cá nhân trong mua sắm sẽ là một không gian thực sự thoải mái cho khách hàng khi không gặp bất cứ rắc rối hay khó chịu nào về sự chật chội, khó khăn với họ khi mua sắm.

Nếu như việc bán hàng trực tuyến nhờ sự ghi nhớ những hành động mua trước hay những lần click vào sản phẩm của khách hàng để dễ dàng nắm bắt được sở thích hay nhu cầu của khách hàng. Thì với bán hàng trực tiếp, điều này cũng không khó nếu như bạn biết cách. Tận dụng lợi thế của việc mua hàng trực tiếp.: khách hàng có trải nghiệm chân thực với sản phẩm và tương tác với sản phẩm. Do đó mà hãy biết cách tận dụng ưu thế này với việc tạo thuận tiện cho khách có thể dễ dàng tiếp cận và tìm hiểu sản phẩm.

 

Chuyển sang hướng bên phải

Một nghiên cứu cho thấy khách hàng có thói quen mua sắm giống như cách thức họ lái xe. Nếu bạn để ý, hầu hết mọi người và có bạn trong đó, khi bước chân vào cửa hàng họ thường hướng sang bên phải cho những sự lựa chọn đầu tiên. Do vậy mà không gian cũng như cách thức trưng bày theo hướng này sẽ gây ấn tượng đầu tiên về cửa hàng.

Và với sự quan sát đó, chúng tôi biết cách làm cho sản phẩm, nhãn hiệu của bạn ghi nhớ sâu đậm trong thói quen mua sắm của khách hàng. Không những vậy, thói quen đó sẽ đặt ra một bài toán tốt cho môi trường kinh doanh của bạn: tính toán cho trưng bày, không gian lưu lượng di chuyển cho một lối vào rộng rãi hứa hẹn nhiều điều thú vị đón chờ phía sau.

Bố cục màu sắc, ánh sáng

Để tạo được một bố cục màu sắc và ánh sáng hợp lý cho một không gian không còn là chuyện đơn giản. Cần một sự kết hợp, pha trộn và thử nghiệm những mẫu mới cho ý tưởng sáng tạo về không gian kinh doanh hiệu quả.

Hình ảnh ấn tượng nhất chỉ với một vài ý tưởng thú vị và biến chúng từ những ý tưởng đó thành không gian hiện thực. Có rất nhiều không gian được thiết kế với sự thu hút đặc biệt, nhưng thực chất nó lại chẳng thể làm nổi bật sản phẩm của bạn, khách hàng thật chẳng dễ dàng tìm kiếm hay phát hiện ra những thứ mình cần, mải loay hoay mà vô tình bị bỏ qua. Lúc đó thì đâu còn là một thiết kế lý tưởng nữa.

Không gian diện tích cửa hàng

Ít khách hàng muốn đặt chân vào cửa hàng mà các lối đi trong cửa hàng không thực sự tạo thoải mái thuận tiện. Đừng chủ quan về điều này khi những lối đi này sẽ gửi tín hiệu tích cực đến khách hàng và tác động đến luồng khách hàng tương tác và mua sắm sản phẩm.

Nếu là không gian đông đúc như trong các trung tâm thương mại mua sắm, thiết kế lối đi mở, giữ cho cảm giác mua sắm của khách hàng thoải mái nhất, hướng dẫn một hành trình mua hàng với cách thức và tâm trạng phấn khích nhất. Khi ấy, còn điều gì thôi thúc khách hàng mua sắm sản phẩm của bạn nữa đây? Đừng lầm tưởng chính sách khuyến mại sẽ kích thích họ, điều đó chỉ chiếm một phần nhỏ nếu mà bạn chưa biết cách kết hợp với những yếu tố khác. Hiệu quả nhân lên rất nhiều!

Khi bạn nghiên cứu và hiểu điều khách hàng mong muốn đối với cửa hàng của mình. Bạn sẽ có tác động hiệu quả đến cách mà khách hàng tương tác với sản phẩm trong cửa hàng mình. Để tạo ra một môi trường tập trung vào hành vi mua hàng mong muốn, điều quan trọng là sử dụng tất cả không gian cửa hàng với cách bố trí hợp lý.

Khu vực thanh toán

Phía trước bên trái cửa hàng là một vị trí tốt cho quầy thanh toán. Người mua sắm tự nhiên hướng về phía bên phải để tìm kiếm sản phẩm, và tiếp tục có xu hướng vòng quanh cửa hàng, để lại ở một phía bên trái. Do đó, dành một vị trí ở phía trước bên trái của cửa hàng, nó là lối thoát tự nhiên. Và hơn cả là nó không gây trở ngại cho quá trình mua sắm của khách hàng.

Thiết kế nội thất cửa hàng định hình trải nghiệm khách hàng. Bất kỳ vị trí nào trong bố cục cửa hàng của bạn đều tự nhiên thu hút khách hàng và níu chân họ bằng với thiết kế thi công nội thất trọn gói

Chúng tôi muốn giúp mọi người kinh doanh thuận lợi hơn. Bởi chúng tôi và bạn làm việc bằng trí tuệ, thì không có gì là không thể.

Nếu bạn có bản vẽ thiết kế cửa hàng của bạn, hãy bắt đầu từ đó. Nếu không, hãy có một bản vẽ thiết kế dành riêng cho bạn. Và không khó khăn gì, chúng tôi sẽ giúp bạn thực hiện tất cả các công đoạn hoàn tất để bạn có thể sở hữu không gian cửa hàng kinh doanh hiệu quả. Đó là những gì hữu ích cho bạn để gặp thuận tiện ngay từ lúc bắt tay vào công việc. Hãy liên hệ với chúng tôi, bạn sẽ thấy nhiều điều diệu kỳ trong công việc kinh doanh của mình.

Nếu bạn có hứng thú, hãy xem chúng tôi đã làm gì cho một không gian khác đầy thú vị và niềm hạnh phúc tại đây

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status

Gọi Ngay